2 ก.พ. 2023 เวลา 05:40 • การเมือง

รัสเซีย มาแปลก! กองทัพขออนุมัติรัฐบาล ทดสอบอาวุธนิวเคลียร์

.....ด้วยกองกำลังผสมฝ่าย NATO ร่วมกับยูเครน สูญเสียไปเป็นปุ๋ยจำนวนมากมายมหาศาลในเครื่องบดเนื้อเมืองบัคมุท กับดักหม้อต้มในภูมิภาคดอนบาส ดินแดนใหม่รัสเซีย
โดยนักรบ Wagner group เพิ่มแรงกดดัน โดยปิดฝาหม้อต้มเดือด แต่เผยอฝาหม้อไว้เหลือเพียงถนนไว้เส้นเดียวเล็กๆ ให้เข้า-ออก โดยถนนเส้นนี้เปรียบไปคือ เบ็ดตกล่อบีบให้ใช้เส้นทางสุดท้ายนี้
29
ดังนั้นปืนใหญ่ จรวดหลายลำกล้อง ขีปนาวุธทำลายรถถัง ยานเกาะ ล้วนถูกเล็งพิกัดใส่ถนนเส้นนี้ตลอดแนว นักต่อปลารออย่างใจเย็น แค่ให้เหยื่อฝ่ายกองกำลังผสมมาติดเบ็ด
ฝ่ายยูเครน รายงานสอดคล้องกันว่ามีเพียงถนนเส้นเดียวไปยังเมืองบัคมุท ที่กองทัพรัสเซีย สามารถระดมยิงอาวุธหนักลูกยาวโดยการชี้เป้าจากโดรนสอดแนมบนท้องฟ้า
11
ทำลายยานยนต์ของกองกำลังผสม ที่พยายามดื้อดึงบุกมุทะลุเข้าไปในเมือง ทำให้เกิดความสูญเสียกำลังพลและยุทโธปกรณ์อย่างหนักที่สุดอย่างง่ายดาย โดยไม่มีประโยชน์ใดเลย
มีรายงานว่า กองกำลังผสม ได้รับคำสั่งจาก NATO ให้เริ่มสร้างป้อมปราการสนามนอกเขตเมือง บัคมุท อย่างเร่งรีบเป็นลักษณะการนำดินมาเททำแนวกำบัง และขุดร่องคูสนามเพลาะ เตรียมรับการแตกทัพในเมืองบัคมุท ที่มีปราการดีกว่านี้มาก
9
แนวรับใหม่นี้ดูท่าจะแย่หนักกว่าเดิมอย่างมาก เพราะเป็นทุ่งโล่งไร้อาคารคอนกรีต และห้องใต้ดิน เป็นพิกัดเป้าหมายที่รัสเซียชื่นชอบ ใช้โดรนสอดแนม ปืนใหญ่นำวิถี จรวดเทอร์โบบาริก และโดรนสี่ใบพัดหน่วย Spatar หย่อนระเบิดลงมาแนวดิ่งจากบนท้องฟ้า
13
ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวแปลกๆ เมื่อ นายพล Valery Gerasimov ผู้บัญชาการกองกำลังร่วมพิเศษรัสเซีย และเขายังมีตำแหน่งเป็นผู้บังคับบัญชา Russian Academy of Military Sciences อีกตำแหน่งหนึ่ง
ได้ดำเนินการส่งคำขอไปยังคณะมนตรีความมั่นคงรัสเซีย ที่มีประธานาธิบดีวลาดิมีร์ ปูติน เป็นประธาน "ขออนุมัติแผนการทดสอบและใช้อาวุธนิวเคลียร์" เร็วๆ นี้ โดยไม่ระบุเวลาและสถานที่แน่ชัด
16
วิเคราะห์ว่า จะช้าหรือเร็วสงครามระหว่างกลุ่ม NATO กับรัสเซีย ในคราวนี้ถ้าไม่หยุดส่งฝูงผึ้งไปแหย่กวนใจพญาหมีขาวรัสเซียให้หงุดหงิดอยู่แบบนี้
สุดท้ายก็คงต้องแก้ความรำคาญด้วยอาวุธนิวเคลียร์ คล้ายญี่ปุ่นโดน แต่จะใช้ขนาดใด ที่ใด เท่านั้นเอง ไม่ว่าฝ่ายใดจะใช้ก็ตาม ก็ย่อมเป็นผลร้ายต่อพลเมืองชาวยุโรปหลายร้อยล้านคนแน่นอน 🚀🤭😂
23
⏩🤗 อ่านจบโปรดกดถูกใจให้ทีมงานหาข้อมูลใหม่เพิ่มอีก โดยเลื่อนลงไปล่างซ้ายรูปหัวใจ 😍
8
⏩ ไขปริศนา ยุโรป ปฏิเสธไม่ให้ยูเครนเข้ากลุ่ม EU👇
ที่มา : RU
#WorldUpdate
⏩ แชร์ลิ้งไปเพจท่านได้ทันที ⏩
6
ติดตามบทวิเคราะห์ข่าวเชื่อมโยงกัน
😋 Telegram : t.me/worldupdatethai
😘 VK :
🤭 Twitter :
😍 Instagram :
4
👇👇กดที่รูปหัวใจหรือคอมเม้นท์มีส่วนร่วม และกดติดตามเพจให้ทีมงานหาข่าวใหม่ๆ ⤵️⤵️
5
โฆษณา