2 ก.พ. 2023 เวลา 20:52 • ไลฟ์สไตล์

"เขียนไว้เล่นๆเผื่อใครมาเห็น"

🙊เมื่อเราโตขึ้น🙊
เราเหนื่อยกับความกดดัน
เราเหนื่อยกับความรับผิดชอบ
เราเหนื่อยกับสิ่งต่างๆรอบตัวที่เปลี่ยนไป
เราเหนื่อยกับความทะเย้ยทะยาน...
กับการไปให้ถึงจุดหมายในชีวิต
เราเหนื่อยกับการรอคอย...
เราเหนื่อยกับมรสุมต่างๆ ที่พัดเข้ามากระทบใจ
เราเหนื่อยกับทุกจังหวะที่เปลี่ยนแปลงไป
เราต้องการความเงียบ สงบ
เราต้องการความเป็นตัวของเอง
เราต้องการชีวิต...ที่เรียบง่าย
เราต้องการ"seft zone"ที่ดีที่สุด ปลอดภัยที่สุด
เราต้องการความสุขในรูปแบบ...ของเราเอง
และเรา...ก็ต้องการกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง...
⏳เวลา คือ คำตอบ
โฆษณา