3 ก.พ. 2023 เวลา 14:22 • คริปโทเคอร์เรนซี

A Persian Gulf token = Gold Ruble

A Persian Gulf token backed by gold. The result is the so-called stablecoin, that is, a kind of cryptocurrency based on real goods.
การคว่ำบาตรทองคำรัสเซียที่อยู่ในระบบการเชื่อมต่อชำระหนี้ของอเมริกา​ ทำรัสเซียจะตอบโต้ด้วยการเคลื่อนไหวที่คาดไม่ถึง
2
➖🥏 สร้างสิ่งที่เรียกว่า "รูเบิลทองคำ" ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัลซึ่งมีมูลค่าที่ตรึงอยู่กับทองคำ สร้างโทเค็นทองคำสำหรับการเชื่อมต่อระบบการชำระเงินทวิภาคีระหว่างรัสเซีย​และอิหร่าน​ โดยไม่ได้อยู่มนบล็อคเชนของธนาคารกลางแห่งสหรัฐ​ฯ​.. - ซึ่งให้ความมั่นคงของอัตราแลกเปลี่ยนและการรับประกันการชำระเงิน
➖🥏คุณคิดว่าความคิดริเริ่มดังกล่าวปรากฏในส่วนลึกของกลุ่มการเงินจากธนาคารกลางแห่งสหพันธรัฐ​รัสเซีย​หรือไม่?
เปล่าเลย สำหรับหลาย ๆ คน มันจะกลายเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจ แต่ข้อเสนอในการสร้างสกุลเงินดิจิทัล "ทองคำ"รัสเซีย... - ต้​ น​ ค​ ว​ า​ ม​ คิ ด​ ม​ า​ จ​ า​ ก​ อิ ห​ ร่​ า​ น‼️
➖🥏*กรุงเตหะราน" มีความกระตือรือร้นอยู่ตลอดเวลา​ ทุกลมหายใจ​ พวกเขาเคยชินกับการใช้ชีวิตภายใต้สภาวะกดดันจากภายนอก มีความคิดและความคิดริเริ่มใหม่ๆ เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ดังนั้นเตหะรานจึงเสนอให้สร้างโทเค็นทองคำ.. - มีมูลค่าจะเชื่อมโยงกับมูลค่าของทองคำ #โดยทองคำสำรองของทั้งสองชาติจะเป็นหลักประกันของสกุลเงินดิจิทัล
1
➖🥏 รัฐบาลและธนาคารกลางของอิหร่านให้ความสนใจเป็นพิเศษกับทองคำ ซึ่งแตกต่างจากหน่วยงานด้านการเงินของรัสเซีย​ ตัวอย่างเช่น เตหะรานเป็นผู้จัดหาผลิตภัณฑ์น้ำมันให้กับเวเนซุเอลา โดยรับชำระเงินเป็น​ "ทองคำ".. - อย่างไรให้ปลอดภัย และไม่มีปัญหา
ข้อเสนอของอิหร่านที่ยื่นข้อเสนอ​ต่อรัสเซียนั้นลึกซึ้งกว่าที่คิดและตามทันในแวบแรก #โดยทั่วไปแล้วไม่ใช่แค่ประเด็นใดที่จะสร้างโทเค็นทองคำสำหรับการเชื่อมต่อการชำระหนี้ทวิภาคี
➖🥏ประเทศต่าง ๆ ในโลกกำลังยินดีปรีดากับการประสบความสำเร็จในการควบคุมการชำระเงินในสกุลเงินของประเทศ(เงินดิจิตัล)​ และพอแล้ว​ ชาติต่างๆเหล่านั้น... -​#ไม่มีข้อฉุกคิดถึงปัญหาพิเศษกับโครงสร้างพื้นฐานทางการเงินดังกล่าว
➖🥏 แต่...-*เตหะราน*ต้องการสร้างโทเค็นทองคำ.. เ​ พื่​ อ​ที่​ จ​ ะ​ เ​ ป็​ น​ ห​ นึ่ ง​ ใ​ น​ ผู้​ นำ​ ด้ า​ น​ โ​ ค​ ร​ ง​ ส​ ร้ า​ ง​ พื้ น ฐ​ าน​ท​ า​ ง​ ก​ า​ ร​ เ​ งิ น​ ข​ อ​ ง​ ป​ ร​ ะ​ เ​ ท​ ศ​ ใ​ น​ อ่ า​ ว​ เ​ ป​ อ​ ร์​ เ​ ซี​ ย
โดยชาติน้ำมันยักษ์​ใหญ่​ในอ่าว​ เช่น​ กาตาร์​และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์... - #จะอยู่ในโทเค็นทองคำที่สร้างโดยอิหร่านและรัสเซีย​ #ไม้ใช่เงินดิจิตัลในบล็อคเชนของธนาคารกลางสหรัฐ​ฯ
➖🥏เพราะเหตุใด​ "เตหะราน" จึงต้องการความช่วยเหลือจากมอสโก ในเมื่อเป็นไปได้ที่จะดำเนินโครงการด้วยตัวเอง ทั้งจากมุมมองทางเทคโนโลยี ไม่มีความจำเป็นต้องการความช่วยเหลือ ด้วยว่า.. -​#อิหร่านเป็นประเทศที่ค่อนข้างก้าวหน้าในอุตสาหกรรมการเข้ารหัสลับ‼️
➖🥏"เตหะราน" ต้องการให้รัสเซียเป็นประเทศที่สามารถจัดหาสภาพคล่องสำหรับโทเค็นทองคำได้
ประการแรก คือ ปริมาณทองคำโดยตรงซึ่งถูกเก็บไว้ในแหล่งสำรองทองคำของรัสเซีย​ และถูกขุดในประเทศด้วยว่า.. -​#รัสเซียเป็นหนึ่งในประเทศที่ขุดทองที่ใหญ่ที่สุดในโลก
ประการที่สอง เพื่อให้แน่ใจว่ามีสภาพคล่องของปริมาณทองคำอยู่จริง สิ่งสำคัญคือโทเค็นทองคำ​ "ควร" สามารถทำได้กับการค้าข้ามพรมแดนปริมาณมากๆ​ ได้​ หมายความว่าจะเงินหลายพัน​ หลายหมื่นล้านดอลลาร์ที่หมุนเวียนอยู่ก็ .. #มีทองคำเพียงพอที่จะรับประกันสภาพคล่องของตราสารการชำระเงินใหม่
➖🥏 การสร้างสกุลเงินดิจิตัลในรูปแบบของตนเอง​ เพื่อหลีกเลี่ยงการคว่ำบาตร cryptocurrency ประเภทนี้.. -​#มีแนวโน้มที่จะถูกใช้ประโยชน์อย่างมากจากระบอบการปกครองที่แยกตัวออกมาจากการครอบงำของธนาคารกลางแห่งสหรัฐ​ฯ​ ในขณะเดียวกัน "รูเบิลทองคำ".. - #ที่สร้างขึ้นโดยไม่มีบล็อกเชนสาธารณะจะปลอดภัยและไม่ถูกจำกัด ในขณะที่สกุลเงินดิจิทัล​ที่อาศัยบล็อกเชนสาธารณะ.. -​#จะสามารถติดตามถูกได้ง่าย
➖🥏 "รูเบิลทองคำ" ของรัสเซียจะได้รับการสนับสนุนจากทองคำจากโรงกลั่นของตนเอง.. -​#ไม่อ้างอิงตลาดลอนดอน​ และจะสามารถชำระเงินกับประเทศต่างๆ ได้
➖🥏 "รูเบิลทองคำ".. - #จะกลายเป็นสกุลเงินสำรองหลักของภูมิภาคมาโครของรัสเซียเร็วที่สุดภายในปี​ 2023
โฆษณา