3 ก.พ. 2023 เวลา 16:20 • ความคิดเห็น
ถ้าเราทำธุรกิจอย่างเดียว เราก็อาจมีเวลาให้กับสิ่งที่เราทำเยอะที่สุด แต่ถ้าเรามีแฟนขึ้นมา เวลาของเราที่ทำให้อะไรกับสิ่งๆหนึ่ง มันก็อาจถูกแบ่งออกไป ถ้าแบ่งเวลาจัดการได้ ก็อาจไม่ได้ส่งผลกระทบอะไร แต่ถ้าแบ่งไม่ได้ยังไงก็มีผลกระทบอยู่แล้ว เวลาเป็นสิ่งจำกัดในแต่ละวัน ถึงแม้ว่าเราจะแยกแบ่งเวลาได้ แต่เราจะแน่ใจได้ยังไง ว่าสิ่งที่เค้าทำกับเราในวันนี้ หรือ เรื่องของธุรกิจที่เราทำของแต่ละวัน จะไม่มีมีผลกระทบต่อกัน
ยังไงมันก็ส่งผลถึงกันไม่มากก็น้อย
โฆษณา