8 ก.พ. 2023 เวลา 01:30 • ไลฟ์สไตล์

8 ไอเดียขอแต่งงาน

วันยอดฮิตสำหรับขอแต่งงาน นอกจากวันครบรอบแล้วก็ยังมีวันวาเลนไทน์อีกวัน หลายคนรู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยเลยที่จะเซอร์ไพรส์แฟน โมเมนต์ตอนขอแต่งงานนี่แหละที่จะอยู่ในความทรงจำของทั้งคู่ไปอีกนาน หากคุณเริ่มต้นไม่ถูกว่าจะขอแต่งงานแบบไหน ควรทำอย่างไรทาง STAGE มีไอเดียขอแต่งงานดีๆมาแนะนำ
1. ขอแต่งงานที่บ้าน
เหมาะกับคู่รักที่ชอบความเป็นส่วนตัว หรือบ้านเป็นโมเมนต์พิเศษในความทรงจำ ลองแต่งบ้านให้โรแมนติกมากขึ้น งานดอกไม้ต้องมา รูปคู่ต้องมี จุดเทียนเพิ่มความโรแมนติกอีกนิดนึง (จุดที่จะวางต้องดูให้แน่ใจว่าเทียนจะไม่ร่วงหรือไม่ไหม้ส่วนไหนในบ้านด้วยนะ)
2. ขอแต่งงานระหว่างทริปเที่ยว
อาจจะขอแต่งงานตอนเดินริมหาดชมพระอาทิตย์ตกดินด้วยกัน จุดชิมวิวบนยอดเขา ล่องเรือกลางทะเลหรือจุดไฮไลต์ของสถานที่นั้นๆ รับรองภาพสวยและบรรยากาศเป็นใจมาก ขอแนะนำแต่งตัวชุดคู่หรือชุดโทนสีเดียวกัน ตอนถ่ายรูปจะภาพสวยยิ่งขึ้น
3. ขอแต่งงานในร้านอาหาร
อาจจะเลือกร้านที่มีความทรงจำร่วมกันหรือร้านที่บรรยากาศดีวิวสวยๆ ซ่อนแหวนไว้ในอาหาร เค้กหรือแก้วแชมเปญ รอให้แฟนเห็นแหวนก่อนค่อยเอ่ยปากขอแต่งงาน เปิดเพลงคลอเบาๆ หรือจ้างนักดนตรีมาเล่นเปียโนหรือไวโอลินก็โรแมนติกไม่น้อยเลย
4. ขอแต่งงานในโรงหนัง
ชวนแฟนไปดูหนังเรื่องที่ชอบหรือรอคอยที่จะเข้าโรงมานาน ลงทุนปิดโรงหนังให้มีแค่คุณสองคน ตอนดูหนังจบก็เซอร์ไพรส์ด้วยวิดีโอตอนคุณพูดความในใจถึงแฟน หรือวิดีโอรวมภาพความทรงจำดีๆ จากนั้นหันไปสวมแหวนขอแต่งงาน (แนะนำเช็กราคาปิดโรงหนังไว้ก่อนด้วยนะ)
5. สัตว์เลี้ยงเป็นผู้ช่วยขอแต่งงาน
หากแฟนคุณเป็นคนชอบสัตว์เลี้ยงหรือคุณกับแฟนเลี้ยงสัตว์ร่วมกัน ลองให้น้องเป็นคิวปิดสื่อความในใจดู โดยนำแหวนหรือป้ายขอแต่งงานห้อยคอน้องไว้ แล้วให้น้องวิ่งไปหาแฟนคุณ บอกเลยวิธีนี้น่ารักจนแฟนใจอ่อนแน่นอน.
6. ขอแต่งงานหลังเข้าเส้นชัย
คุณและแฟนอาจจะเป็นคนชอบวิ่ง หรือมีโอกาสได้ไปวิ่งมาราธอนด้วยกัน ความรู้สึกภาคภูมิใจหลังเข้าเส้นชัยนี่แหละ เป็นจังหวะพอดีกับที่ควรขอแต่งงานเลย อาจจะขอให้ทีมงานช่วยถ่ายรูปตอนขอแต่งงานให้ แนะนำให้รอแฟนหายเหนื่อย เช็ดเหงื่อ เช็กหน้าผมให้เรียบร้อยนิดนึง ค่อยขอแฟนแต่งงานนะ
หากยังไม่รู้จะไปขอที่สนามไหน สนามระดับโลก World Major Marathon เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ดี วิวสวยๆ บรรยากาศที่ต่างประเทศ ปีนี้ทาง STAGE เปิด Camp Training STAGE to London 2023 ไปแล้ว ผู้ที่สนใจอยาก Join Camp ตอนนี้ที่นั่งเต็มหมดแล้ว แต่ทาง STAGE จะมี STAGE to Berlin และ STAGE to Chicago ออกมาในเร็วๆ นี้ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ
7. ขอแต่งงานกลางสนามกีฬา
ชวนไปดูกีฬาทีมโปรดของคุณที่แข่งถึงช่วงพักหรือหลังทีมที่คุณเชียร์ชนะ อาจขึ้นชื่อของแฟน ประโยคขอแต่งงานหรือวิดีโอภาพความทรงจำบนจอในงาน ในงานมีเสียงแซวและเสียงแสดงความยินดีดังกึกก้องแน่นอน
8. สร้างสถานการณ์ พลิกคดีเป็นขอแต่งงาน
วิธีการนี้ค่อนข้างมีความเสี่ยงแต่ก็น่าลอง จึงขอเก็บไอเดียนี้เป็นวิธีสุดท้าย เพราะงานจะรุ่งหรือจะร่วงแทนไม่อาจคาดเดาได้เลย คุณอาจจะสร้างสถานการณ์ทำเหมือนมีมือที่สามหรือสร้างสถานการณ์ว่ามีอุบัติเหตุให้เขาตกใจจนรีบมาหา แล้วพลิกสถานการณ์เป็นการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน เปิดเพลงซึ้งๆไว้เบรกอารมณ์ ก่อนสวมแหวนให้แฟน (คำเตือน!! ระวังโดนฝ่ามือเป็นของแถม)
อ้างอิงข้อมูลจาก
#STAGEFindTheRealU #Findtherealu
#ValentineDay #Love #Couple
#Wedding #WeddingSurprise
👍ชอบกด Like โดนใจ กด Share
และอย่าลืมกด ✅ See First
เพื่อติดตามข่าวสารใหม่ๆ อัพเดตก่อนใครได้ที่
สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
Tel: 02-003-5445
โฆษณา