5 ก.พ. 2023 เวลา 05:12 • อาหาร

บราวชูก้าร์นมถั่วเหลือง

สวัสดีครับ วันนี้เราจะมารีวิวนมกล่องที่เราชอบกินบ่อยๆ อันนี้จะเป็นนมกล่องบราวชูก้าร์นมถั่วเหลืองนะ พอดูดเข้าไปปั๊บมันจะมีบุกบราวผสมด้วย เคี้ยวอร่อยเลย ราคากล่องละ 20 บาทเอง เราไม่รู้ว่ามีขายที่เซเว่นทุกสาขามั้ยนะ แต่ถ้าทุกคนเจอในเซเว่นไหนลองซื้อมากินดูอร่อยมาก เราว่าสายชานมต้องชอบแน่ๆ ตอนเราเจอนมกล่องนี้ครั้งแรกก็ประหลาดใจมาก ไม่คิดว่าในเซเว่นจะมีขายในเซเว่น ส่วนตัวเราก็สายคาเฟ่อยู่แล้วเลยชอบกิน
โฆษณา