5 ก.พ. 2023 เวลา 05:15

เมื่อเพื่อนขังผมไว้ในในห้องของเขาความฮาจึงเกิดขึ้น

ทุกคนวันนี้ผมมีเรื่องเล่า ผมอะมานั่งทำงานที่หอเพื่อนได้สักพักใหญ่ เพื่อนมันบอกว่าจะออกไปทำงานเดี๋ยวกลับมา ทีนี้มันก็เผลอล็อกประตูจากด้านนอกเอาไว้ ผมก็ไม่รู้ไง ก็ทำงานต่อไป จนกระทั่งผมอยากกลับไปทำงานที่บ้าน ก็เตรียมกระเป๋า เตรียม notebook ใส่เสื้อกันหนาวอะไรเสร็จสับแล้วนะ พอจะออกไปปั๊บ ประตูมันเปิดไม่ได้
ผมก็ลองเช็คดูอีกหลายๆที มันก็เปิดไม่ได้ ตอนนั้นคือผมอึ้งเลย ผมเลยทักหาเพื่อน โชคดีที่มันอ่านแชทเร็ว ผมเลยบอกมันว่า เพื่อนมึงล็อกประตูจากด้านนอก กูออกไม่ได้ มันบอกว่าอ่าวเหรอ กูไม่รู้ กูทำงานอยู่ จะกลับมาอีกพักใหญ่ นั่งเล่นไปก่อนนะ
จังหวะนั้นคือผมฮาเลย แล้วก็เป็นอย่างที่ทุกคนเห็นในภาพครับ ผมมานั่งทำงานต่อ ตอนนั้นยังเย็นๆนะ พระอาทิตย์ยังไม่ตก แต่ตอนมันกลับมาเปิดประตูให้อะ มืดแล้ว
จริงๆผมก็เคยเผลอล็อกประตูจากด้านนอกนะ ขังเพื่อนไว้ในห้อง คราวนี้เป็นตาผมบ้าง ก็เป็นประสบการณ์ที่ตื่นเต้นดีนะทุกคน ช่วยให้เรารู้จักแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้
โฆษณา