5 ก.พ. 2023 เวลา 11:07 • ปรัชญา
บ้านเรามี Wellness Resort อันดับ 1 ของโลกอย่าง ชีวาศรม อินเตอร์ฯ รีสอร์ท (เราไม่ได้รับเงินค่าโฆษณามาแต่อย่างใดนะคะ) และชัดเจนว่าเป็น Wellness High-end สำหรับกลุ่มลูกค้า elite ทำไมเราจึงยกเอารีสอร์ทแห่งนี้ มาขึ้นต้น ก็เพราะว่า
ปรัชญาการทำธุรกิจของเขา คือการส่งมอบประสบการณ์ดูแลสุขภาพแบบองค์รวมผสมผสานไทยร่วมสมัย สมุนไพรไทย จริตกิริยาแบบไทยเพื่อการสื่อสารบริการแบบไทย แน่นอนว่า หากคุณขายบริการให้อภิมหาเศรษฐี หรือคนดัง คุณก็ต้องส่งมอบทุกขั้นตอนแบบ supream privilege and privately
จิตวิญญาณคนไทย (หรือคุณจะใช้คำว่าทักษะกำเนิดก็ตาม) คนไทยยิ้มง่าย สนุกสนาน อารมณ์ดี คนไทยมีฝีมือและความคิดสร้างสรรค์เรื่องการทำอาหาร ขนมคาวหวาน คนไทยมีภาษาไทย มีมวยไทย มีกระบี่กระบอง มีรำไทย โขนและนาฎศิลป์ชั้นสูง มีประเพณีเลี้ยงช้าง มีประเพณีงานบุญ เราคิดว่าสิ่งเหล่านี้คือจุดขาย ที่ขายได้ตลอดอยู่แล้ว
เราแค่ต้องแยกเสนอบริการให้ตรงกับความต้องการกลุ่มลูกค้าต่างชาติ แต่ที่สำคัญที่สุดคือ คนไทยทุกคนต้องทำตัวเป็นเจ้าบ้านที่ดี ช่วยกันสร้างความประทับใจ ไม่ใช่พร้อมจะตักตวง ฉกฉวย ฝรั่งมังค่าไม่ได้โง่ พวกเขาดูออกว่าคุณจริงใจ หรือไม่จริงใจ
โฆษณา