6 ก.พ. 2023 เวลา 07:59 • ท่องเที่ยว
เราไม่กำหนดชอบหรือไม่ชอบ เพราะทุกวันก็มีทั้งวันที่ดีและวันที่ไม่ดี ขึ้นอยู่กับเหตุและปัจจัย แต่เราก็ไม่ไปกำหนดดีและไม่ดี มันก็เป็นของมันแบบนั้นเอง แต่ถ้าจะให้ตอบเราชอบทุกวัน วันไหนไม่ดีเราก็เรียนรู้ทุกข์ วันไหนดีเราก็เรียนรู้สุขและไม่ประมาทจนลืมไปว่าเดี๋ยวมันก็มีวันทุกข์ แบร่
โฆษณา