10 ก.พ. 2023 เวลา 09:51 • ความคิดเห็น

ผมพยายามไม่มองว่าผมเป็นใคร ผมแค่มองว่าผมทำอะไรได้บ้าง..

..
2
มีคนเคยบอกผมว่า เวลามีคนชื่นชม ให้ซึมซับความปรารถนาดี ที่เขามีให้เราให้เต็มที่
2
น้อมใจไปขอบคุณเขา ที่เขาส่งพลังดี ๆ ให้เราได้เดินต่อไป
ผมมองว่า การใช้ชีวิตใน Blockdit หรือที่ผมกับเพื่อนครีเอเตอร์เรียกว่าบีดี (BD)
ผมเป็นทั้งผู้ให้และผู้รับ
ผมเป็นผู้ให้ข้อมูล ข่าวสาร เป็นผู้สร้างคอนเท้น ที่ทำให้เกิดความรู้ เกิดไอเดีย ความคิดหรือแม้แต่ความบันเทิง
ในขณะเดียวกัน ผมก็เป็นผู้รับด้วย
ผมได้รับการสนับสนุนจาก Blockdit ที่มีฟีเชอร์เครื่องมือดี ๆ ต่าง ๆ ให้ใช้งานมากมาย
ผมได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน ๆ
ครีเอเตอร์ร่วมสังคมบีดี
ในการแลกเปลี่ยนทักษะ ความรู้ ความสามารถ ไอเดียการสร้างคอนเท้นระหว่างกันและกัน
ผมได้รับการสนับสนุนจากคนอ่าน
ที่ให้ความสนใจ เข้ามาอ่าน เข้ามาทักทาย มาคอมเม้น
รวมถึงวิพากษ์วิจารณ์ เสนอแนะ เบาบ้าง แรงบ้าง อันนี้ไม่ว่ากัน 😌
1
ผมให้ไป 1 แต่ได้รับมากถึง 3
คุ้มนะ..ชีวิตในบีดี
2
ถ้าใครรู้จักเพจผมมาตั้งแต่แรกและติดตามมาตลอด
จะทราบดีว่าผมเป็นครีเอเตอร์ธรรมดา ๆ สายโลว์คอส หรือที่ภาษาวัยรุ่นเรียกว่า "เพจบ้าน ๆ"
ใครอ่านเพจผมใหม่ ๆ อาจจะสับสน มันเขียนอะไรของมัน...เยอะแยะไปหมด จับทางไม่ถูก
จริง ๆ ผมอยากจะบอกว่า ผมเขียนไม่เยอะครับ
ผมแค่เขียนทุกเรื่องที่สนใจและคิดว่าเขียนแล้วคนอ่าน อ่านรู้เรื่อง...
1
หน้าที่เขียนเป็นของผม
ส่วนหน้าที่อ่านให้รู้เรื่อง เป็นของคนอ่าน😌
3
ขอย้อนกลับไปที่สองบรรทัดแรกอีกครั้ง
ผมไม่เคยมองว่าตัวเองเป็นใคร
ผมแค่มองว่าเราทำอะไรได้บ้าง
1
แล้วผมจะลงมือทำมัน....
1
ถามว่าดีใจไหม ได้รางวัล Blockdit Best Creator 2022 ?
ไม่ใช่แค่ดีใจครับ
แต่ดีใจโคตร ๆ 😆😆
3
เป็นครีเอเตอร์ในบีดีมาสามปี
เปิดบีดีไม่มากแค่วันละ 3 ชั่วโมงเป็นอย่างต่ำ ไม่นึก ไม่ฝัน ว่าจะได้มีวันที่มีชื่อจารึกในประวัติศาสตร์การเป็นสุดยอดนักสร้างคอนเท้นกับเขา..
ดีใจ ภูมิใจ และรู้สึกขอบคุณ
ทีมงานบีดีที่ให้เกียรติมอบรางวัล Best Creator Awards 2022 ให้กับเพจ Blockพูดได้byข้าวน้อยฯ
4
และที่ต้องขอบคุณและโค้งคำนับติดพื้นอีกครั้งก็คือ คุณผู้อ่านและเพื่อน ๆ ครีเอเตอร์ ที่เป็นแรงสนับสนุนผมด้วยดีเสมอมา
1
ไม่มีคนอ่าน ไม่มีเพื่อนร่วมทาง
ไม่มีพี่ข้าว..🌾ในวันนี้แน่นอน......
ขอกราบ....งาม ๆ 3 ครั้งครับ
😌🙏❤️
..
Blockพูดได้byข้าวน้อยฯ
..
โฆษณา