7 ก.พ. 2023 เวลา 10:58 • ความคิดเห็น

กว่าจะเข้มแข็งได้ขนาดนี้

ไม่ว่าจะเจอบททดสอบอะไรก็ตามผ่านเข้ามาในชีวิต ต้องล้มลุก ผิดหวัง เศร้า เสียใจแค่ไหนก็ตาม แต่สุดท้ายฉันก็ผ่านมันมาได้
หากมองย้อนกลับไป สิ่งเหล่านั้นกลับไม่เคยจางหายไปจากความรู้สึกลึกๆของจิตใจเลยแม้แต่เสี้ยววินาทีเดียว แต่มีสิ่งหนึ่งที่แทรกอยู่ระหว่างเรื่องราวเหล่านั้น คือ จิตใจที่เข้มแข็งและไม่ยอมแพ้ต่ออะไรก็แล้วแต่ที่นำพาฉันผ่านมันมาได้ จนกลายเป็นฉันที่เติบโตได้ทุกวันนี้
ไม่ว่าจะแตกสลายสักกี่ครั้ง ฉันก็ยังคงยิ้มและมองสิ่งเหล่านั้นเป็นเพียงบททดสอบที่เข้ามาในชีวิต และกลายเป็นโอกาสที่ทำให้ฉันเติบโตและเข้มแข็งมากขึ้น อีกทั้งยังเรียนรู้ที่จะรับมือกับทุกอย่างเพื่อความสุขที่แท้จริง
โฆษณา