7 ก.พ. 2023 เวลา 12:17 • ความคิดเห็น
เป็นเหมือนกันเลยค่ะ เห็นแล้วอดสงสารไม่ได้เหมือนกัน แต่ถ้าเราเก็บเอามาจิตตกเองอันนี้เราจะแย่นะคะ แนะนำคิดให้คิดอีกแบบค่ะ (เราใช้วิธีนี้) คิดซะว่าเขาอาจจะไปทำเรื่องไม่ดีมา หรือเวรกรรมอะไรแบบนี้ก็ได้ค่ะ อาจจะฟังดูโหดร้ายนะคะ แต่เราแค่คิดไม่ได้ไปทำร้ายเขา เพื่อให้เราไม่ต้องมาจิตตกและมาเสียสุขภาพจิตตัวเองด้วยค่ะ
อย่างในหนัง เวลาเราเห็นตัวร้ายตกอับเรายังสะใจเลย 555 อาจจะลองเอาไปปรับใช้ได้ค่ะ 😁
โฆษณา