7 ก.พ. 2023 เวลา 15:10 • สุขภาพ

ทำงานอย่างไรให้มีความสุข ✌️✌️✌️✌️✌️😀😀😀😀

ถ้าเราทำงานแล้วรู้สึกเบื่อ ก็ให้ลองมองการทำงานเหมือนการเล่นฟุตบอล เพราะว่าบอลจะเล่น 90 นาที ครึ่งละ 45 นาที ในบ้างครั้งครึ่งแรกทีมเราอาจจะโดนนำอยู่ 2-0 และเราอาจคิดว่าแพ้แน่นอน
แต่ครึ่งหลังเราก็สามารถแก้เกม และมีโอกาสที่จะกลับมาชนะได้ ถ้าเปรียบกับงาน บ้างครึ่งตอนเช้าเราอาจทำอะไรไม่เสร็จสักอย่าง และรู้สึกว่าเราไม่ได้เรื่องทำงานช้า แต่ให้เราคิดว่ายังเหลืออีกครึ่งวันบ่าย ที่เราจะสามารถแก้เกม และกลับมาทำให้งานของเสร็จได้หลายงานมากขึ้น เท่านี้เราก็รู้สึกมีความสุขแล้ว เพราะฉะนั้นลองมองงานให้เป็นเกม ปรับความคิดใหม่ แครนี้ก็มีความสุขกับการทำงานแล้ว ✌️😀😊
โฆษณา