8 ก.พ. 2023 เวลา 07:17 • กีฬา

วิเคราะห์บอล: พรีเมียร์ลีก - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ลีดส์ ยูไนเต็ด

เวลา:วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 03.00 น.
สนาม:: โอล์ทราฟอร์ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ของตาราง แข่ง 21 นัด (ชนะ 13 เสมอ 3 แพ้ 5) มี 42 แต้ม นัดล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้านความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน คาเซมิโร่ ที่ติดโทษแบน เช่นเดียวกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, ดอนนี่ ฟาน เด เบ็ค, คริสเตียน อีริคเซ่น และ สกอตต์ แม็กโตมิเนย์ ที่มีอาการบาดเจ็บ
คาดว่ากุนซืออีริค เตน ฮาก จะวางแผนมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี วู้ต เว็กฮอร์สต์ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าและใช้ แอนโทนี่, บรูโน่ แฟร์นานเดส กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็น 3 ประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง
ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 17 ของตาราง แข่ง 20 นัด (ชนะ 4 เสมอ 6 แพ้ 10) นัดล่าสุดบุกพ่าย น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้านความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะไม่มี โรดริโก้ โมเรโน่, อาร์ชี่ เกรย์, อดัม ฟอร์ชอว์, สจ๊วร์ต ดัลลาส และ ซอนนี่ เพอร์กิ้นส์ ที่มีอาการบาดเจ็บ คาดว่าของกุนซือ เจสซี่ มาร์ช จะวางแผนมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี แพทริค แบมฟอร์ด ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าและใช้ หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า, แจ็ค แฮร์ริสัน กับ วิลฟรีด ญอนโต้ เป็น 3 ประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง
เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลงานร้อนแรงต่อเนื่อง เก็บชัย 4 นัดติดทุกรายการ เกมรุกกำลังเข้าฝักยิงนัดละ 2 เม็ดขึ้น เกมนี้ปักหลักลงเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยิ่งได้เปรียบไปอีกเท่าตัว มองว่าโอกาสเก็บ 3 แต้มไม่น่าเป็นงานยากสักเท่าไหร่ เนื่องจากคู่แข่งอย่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด ผลงานกำลังแย่ไม่ชนะเกมลีกมาแล้ว 7 นัดติดต่อกัน (เสมอ 3 แพ้ 4)
ขณะที่เกมนอกบ้านก็เป็นจุดอ่อนแพ้ไปถึง 7 จาก 10 นัดในลีกซีซั่นนี้ เรตเปิดให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ 1/1.5 แนะนำให้เชียร์ทัพผีแดงไปดีกว่า ฟอร์มดีกว่าชัดเจน แถมสถิติเจอกันที่นี่หนล่าสุดไล่ถล่มไปด้วย 5-1
ฟันธง : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ 1/1.5
สกอร์ที่คาด: 2-0
ดูบอลสดฟรีได้ที่>>>https://thscore.mobi/?cz=1
โฆษณา