9 ก.พ. 2023 เวลา 01:51 • การศึกษา
ติดแน่นอนค่ะ คุณอารับประกัน อย่ากังวล แต่..คุณอามี 2 คำถาม ฝากหนูเตรียมคำตอบ
1. who is your financial supporter ใครส่งหนูเรียนจนจบ
2. why are you interested in social science instead of physics or applied science หนูน่าจะไปเรียน วิทย์ เอกฟิสิกส์ไปเลย หรือไม่ก็วิทย์ฯ ประยุกต์ เหตุใดกลับมาสนใจสังคมศาสตร์ จิตวิทยา (เตรียมคำตอบเจ๋งๆไว้ค่ะ)
และข้อสุดท้าย เป็นคำถามทัศนะส่วนตัวคุณอานะคะ หนูคิดยังไงกับ คณะวิทย์ฯประยุกต์ที่พระจอมเกล้าคะ คุณอาคิดว่า หนูน่าจะไปสาย STEM จะดีกว่าไหมคะ คุณอาเพียงกำลังตั้งคำถามในใจว่า หนูอาจ underestimate ตัวเองอยู่หรือเปล่าน่ะค่ะ
โฆษณา