9 ก.พ. 2023 เวลา 06:08 • ความคิดเห็น

• Histofun Deluxe กับการได้รับรางวัล Blockdit BEST CREATOR AWARD 2022

“ถ้าหากโทรฟี่ฟุตบอลโลก คือความฝันของนักฟุตบอลทุกคน การได้รับรางวัลจากไอเดียสร้างสรรค์ของตัวเอง ก็คือรางวัลสำหรับเหล่า Content Creator”
1
แอดมินรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจอย่างมาก ที่เพจ Histofun Deluxe ได้รับรางวัล BEST CREATOR AWARD 2022 จากทาง Blockdit
1
Histofun Deluxe เกิดขึ้นมาในปี 2017 จากความรักและชื่นชอบในประวัติศาสตร์ของแอดมินตั้งแต่วัยเด็ก ความรักนี้ไม่ได้ถูกใครบังคับมา แต่เกิดขึ้นมาเองโดยที่ตัวของแอดมินเองก็ไม่รู้ตัวว่า เรารักสิ่งนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่
1
โดยที่มาของชื่อเพจ Histofun Deluxe ก็มีความหมายที่ซุกซ่อนไว้อยู่ Histofun เกิดจากคำสองคำคือ History ที่หมายถึงประวัติศาสตร์ กับ Fun ที่หมายถึงสนุกสนาน ส่วน Deluxe เปรียบเสมือนเป็นกล่องพิซซ่าที่ภายในเสิร์ฟคอนเทนต์ที่เคี้ยวสนุกและย่อยได้ง่าย
1
จากผู้ติดตามไม่กี่สิบคน กลายมาเป็นผู้ติดตามหลายแสนคนในเวลาเพียงไม่กี่ปี แสดงให้เห็นว่า การถ่ายทอดในสิ่งที่เรารักนั้นไม่เคยทำร้ายใคร แต่กลับช่วยปลดล็อกโลกใบใหม่ให้กับทุกคน และทำให้เห็นว่า ยังมีคนอีกหลายคนที่ชื่นชอบสิ่งเดียวกับคุณอยู่
1
ในช่วงแรก Histofun Deluxe อยู่บนแพลตฟอร์มหลักอย่าง Facebook เท่านั้น แต่การเปลี่ยนแปลงสำคัญเกิดขึ้นในปี 2019 เมื่อแอดมินได้รู้จักกับแพลตฟอร์มที่ชื่อว่า Blockdit
1
ตั้งแต่ที่แอดมินได้รู้จักกับ Blockdit แอดมินก็รู้ได้ทันทีว่า นี่คือแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับเหล่า Content Creator เพราะ Blockdit เปิดโอกาสให้คนทุกคนสามารถเป็น Content Creator ได้ โดยแทบไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เลย
1
Blockdit ไม่มีระบบเพื่อน ไม่มีความ Toxic คอนเทนต์มีความหลากหลายไม่ว่าจะเป็นบทความ วิดีโอรวมถึงพอดแคสต์ และที่สำคัญเลยก็คือ Blockdit ยังสามารถสร้างรายได้ให้กับ Content Creator ได้ เรียกได้ว่า Blockdit เป็นแพลตฟอร์มที่เป็นมิตรกับคนทุกกลุ่มอย่างแท้จริง
1
สุดท้าย Histofun Deluxe ขอขอบพระคุณทาง Blockdit อีกครั้ง ที่สร้างสรรค์แพลตฟอร์มดี ๆ คู่กับสังคมไทย รางวัลที่ได้รับมาคือขวัญกำลังใจชั้นดี ที่ทำให้ Histofun Deluxe สร้างคอนเทนต์ดี ๆ ให้กับผู้ติดตามและนักอ่านทุกคนต่อไปครับ
1
#HistofunDeluxe
โฆษณา