11 ก.พ. 2023 เวลา 10:06 • ไลฟ์สไตล์

7 ไอเดียใหม่ของขวัญวันวาเลนไทน์น่ารักๆ ให้คนที่คุณรักประทับใจ

ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ถ้าให้พูดถึงเทศกาลหรือวันสำคัญคงไม่พ้น “วันวาเลนไทน์” ที่หลายๆคู่รักมักให้ความสำคัญกับวันนี้
แต่จริงๆแล้วไม่ว่าคุณจะมีคู่หรือไม่มีคู่ เราก็สามารถถือโอกาสเอาวันสำคัญแบบนี้มอบของขวัญให้คนที่เรารักได้นะฮะ ไม่ว่าจะเป็น คุณพ่อ คุณแม่ คนในครอบครัว เพื่อน คุณครู รวมถึงคุณแฟนของเราด้วยซึ่งปัญหาโลกแตกรองจาก “วันนี้กินอะไรดี?” ก็คงจะเป็น “ให้อะไรเป็นของขวัญดี?”
เพราะฉะนั้นวันนี้เรามี 7 ไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์มาแนะนำทุกคนกันฮะ ทุกคนจะสามารถนำไปเป็นหนึ่งในตัวเลือกของขวัญให้คนที่คุณรักได้นะ
1.ขนมทำเอง
ไอเดียใหม่ของขวัญวันวาเลนไทน์
สายเบเกอรี่ต้องไม่พลาดการทำขนม ไม่ว่าจะเป็น เค้ก คุ้กกี้ บราวนี่ คัพเค้ก หรืออีก108อย่างให้ทุกคนได้เลือกทำตามความถนัดเลยฮะ แล้วซื้อให้แทนไม่ได้หรอ ? ทำไมต้องทำด้วย ไอ่ได้มันก็ได้ แต่ถ้าเราทำเอง เราใส่ใจลงไปด้วย คนที่ได้รับก็คงจะใจฟูไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ ว่าไหมฮะ?แต่ถ้าใครไม่ถนัดทางนี้ ไม่ต้องกังวลไปครับ ยังเหลือของขวัญอีก6อย่างมาแนะนำ
2.กำไลสายมู
ไอเดียใหม่ของขวัญวันวาเลนไทน์
ใช่ฮะ กำไลสายมู จริงจะเป็น สร้อย หรือ เครื่องรางต่างๆก็น่ารักดี เพราะว่าปัจจุบันหลายคนให้ความสำคัญกับ “การมู” มากกก จริงๆเราก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วยครับ ฮ่าฮ่าา ทุกวันนี้มีสิ่งต่างๆของสายมูให้เราเลือกสรรมากมายเลย แล้วก็มีหลายด้านด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นมูเรื่องความรัก สุขภาพ การเรียน การงาน การเงิน มีหมดเลย ทุกคนก็สามารถเลือกตามที่คนรักของเราน่าจะถูกใจได้เลย
3.กล้องฟิล์ม
ไอเดียใหม่ของขวัญวันวาเลนไทน์
หนึ่งในของที่ปัจจุบันหันกลับมาฮิตกันเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้เลย นอกจาก “กล้องฟิล์ม” เพราะปัจจุบันทั้งค่ากล้องและค่าฟิล์มพุ่งกระฉูดฉุไม่อยู่ ทำเอาคนที่เล่นกล้องฟิล์มแบบเราเนี่ยเหงื่อตกกันเลยทีเดียว แต่การนำของคลาสสิคแบบกล้องฟิล์มไปให้คนที่เรารัก ไปถ่ายรูปด้วยกัน เป็นการถือโอกาสใช้เวลาร่วมกันที่ไม่เลวเลยใช่ไหมล่ะฮะ
4.แพ็กเกจท่องเที่ยว
ไอเดียใหม่ของขวัญวันวาเลนไทน์
ส่วนใครที่เป็นสายท่องเที่ยว สร้างคอนเทนต์แล้วล่ะก็ “แพ็กเกจท่องเที่ยว” ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียของขวัญที่น่าสนใจนะ วาเลนไทน์ทั้งทีก็จัดแพ็กเกจท่องเที่ยวให้คนที่คุณรักแบบจุกๆไปเลย ไม่ว่าจะเป็นเที่ยวภูเขา ทะเล คาเฟ่ เที่ยวในประเทศ นอกประเทศ แค่อ่านก็รู็สึกตื่นเต้นแล้วล่ะ ยิ่งไปเที่ยวกับคนที่เรารัก ได้ใช้เวลาร่วมกัน ไปร่วมประสบการณ์ท่องเที่ยวใหม่ๆร่วมกัน แค่คิดก็มีความสุขแล้ว
5.เทียนหอม
ไอเดียใหม่ของขวัญวันวาเลนไทน์
ของแทนใจอีกอย่างที่เราคิดว่ามันน่ารักดี คือ”เทียนหอม” นี่แหละฮะ ไม่ว่าจะซื้อหรือทำเอง ถ้าคนที่เรารักจุดไว้ในห้องนอน ห้องทำงาน หรือในบ้าน กลิ่นก็จะส่งกิ่นหอมไปทั่วบ้าน ทำให้อดคิดถึงคนให้ไม่ได้เลย ถ้าจุดในห้องนอน ถึงตัวจะไม่อยู่ด้วยกัน ก็เหมือนเราได้นอนด้วยกันสร้างความอบอุ่นให้อีกฝ่าย ถ้าจุดในห้องทำงาน ถึงจะไม่มีคำพูดใดใด ก็เหมือนได้สร้างกำลังใจให้คนที่เรารักตอนทำงาน โรแมนติกสุดๆ
6.ดอกไม้/ต้นไม้
ไอเดียใหม่ของขวัญวันวาเลนไทน์
ของแทนใจอย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ ต้นไม้หรือว่าดอกไม้ แต่ถ้าจะจัดช่อให้เลยก็ธรรมดาไป งั้นเราก็มาปลูกไปเลยสิคะ อาจจะเป็นของที่ใช้เวลาสักหน่อย แต่รับรองเลยว่าคนที่ได้รับต้องดีใจอย่างแน่นอน เพราะการปลูกต้นไม้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ต้องใส่ใจ ดูแล รดน้ำมันทุกวัน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ยากจนเกินไปนะครับ เพียงแต่ต้องใช้ความใส่ใจ และดูแลให้ถูกวิธี ก็เหมือนกับคนที่เรารักใช่ไหหมล่ะ ถ้ารักแล้ว ก็ต้องรักษาให้เป็น
7.คอร์ส Workshop
ไอเดียใหม่ของขวัญวันวาเลนไทน์
สมัยนี้มี คอร์ส Workshop ให้เลือกมากมายเลย ไม่ว่าจะเป็น คอร์สวาดรูป คอร์สทำเค้ก คอร์สDiyของต่างๆ คอร์สทำเทียนหอมก็มีนะ เราไป Workshop ก็เหมือนการไปใช้เวลาทำในสิ่งที่เราทั้งคู่สนใจร่วมกันนั่นแหละ แต่เราจะได้เป็นของที่ทำตอน Workshop เสร็จแล้วกลับมาด้วย น่ารักสุดๆ เราว่าเป็นการสร้างความทรงจำดีๆร่วมกันที่ไม่เลวเลยล่ะ
หวังว่าทุกไอเดียที่เราได้แนะนำไปจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกให้กับทุกคนได้ ขอให้ทุกคนมีความสุขกับคนที่รักในวันวาเลนไทน์ สุขสันต์วันวาเลนไทน์คับ
โฆษณา