12 ก.พ. 2023 เวลา 12:44 • การศึกษา
ผมเคยดูรายการPerspective และอายุน้อย100ล้านในตอนของคุณศิริวัฒน์แซนวิสต์ ประโยคเด็ดของเขาคือ
" ผมฆ่าตัวตายไม่ได้ ลูกของผมยังเล็ก เมียของผมเป็นคนค้ำประกันBank ให้ผม ลูกน้องบางคนยังขอทำงานกับผมต่อ" ผมว่าเจารู้ว่าขายแซนวิสต์อาจจะไม่ใช่โจทย์ของการปลดหนี้1,000ล้าน แต่เขาต้องสู้เพื่อครอบครัวลูกเมียและลูกน้อง
โฆษณา