12 ก.พ. 2023 เวลา 13:26 • ข่าวรอบโลก

ยิ่งกว่าละคร ลูกเศรษฐีโดนลักพาตัว และถูกนำไปขายให้ครอบครัวเศรษฐีเลี้ยงดู ❗️

บางครั้งเรื่องราวของชีวิตจริง ก็ยิ่งกว่านิยายเสียอีก ดังเช่นเรื่องราว ที่จะนำเสนอต่อไปนี้ เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มชาวจีนชื่อ “Mei Zhiqiang” ปัจจุบันอายุ 27 ปี
ที่บอกว่าเรื่องราวดั่งละครนั้นเพราะ นาย Mei ถูกลักพาตัวไปตั้งแต่อายุ ได้ 2 ขวบ 4 เดือน ที่หน้าบ้านของตนเองที่เมืองยูนนาน ประเทศจีน
ถ้าได้ติดตามข่าวจากจีนทุกๆท่านคงพอจะทราบว่ามีข่าวเด็กชายถูกลักพาตัวหายไปจากครอบครัวเกิดขึ้นมากมายหลายครอบครัวมากๆ
เมื่อนาย Mei ถูกแก๊งค์ลักพาตัวไป นาย Mei ก็ถูกเอาไปขายให้กับครอบครัวที่ต้องการทายาทชายสืบสกุล
ปรากฏว่าครอบครัวที่รับเลี้ยงนาย Mei หรือ พูดอีกความหมายหนึ่งก็คือ ครอบครัวที่รับซื้อเด็กมาเป็นลูกตนเองนั้น เป็นครอบครัวที่มีฐานะดี ร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐี มีกิจการใหญ่โตมากมาย อาทิโรงพยาบาล เป็นต้น
1
นาย Mei ถูกเลี้ยงดูมาจนเติบใหญ่ แต่รู้สึกลึกๆว่าไม่ค่อยได้รับความรักจากพ่อกับแม่เท่าที่ควร “ เพราะเมื่อโตมาเค้าเป็นเด็กตัวเล็กและผอม “ ❗️
2
📍ครอบครัวที่รับ นาย Mei ไปเลี้ยงเป็นลูกนั้น มีลูกสาว อยู่แล้ว 2 คน ซึ่งมีศักดิ์้เป็นพี่สาว ที่พีคยิ่งกว่านั้นคือ ต่อมาครอบครัวนี้ก็ดันมี “ลูกชาย” หลังจากที่รับนาย Mei มาเลี้ยงได้ไม่นาน❗️ถ้าภาษาบ้านเราก็คือลูกอิจฉามาเกิดนั่นเอง
1
Mei เล่าว่าหลายครั้งเค้ารู้สึกคลางแคลงใจในบางครั้งเหมือนกันว่า เค้าเป็นลูกแท้ๆของครอบครัวนี้หรือเปล่า
Mei เรียนจบแค่ชั้นมัธยม และออกมาทำงานในโรงพยาบาล ซึ่งเป็นกิจการของครอบครัวที่รับมาเลี้ยง ซึ่งมีความเชื่อว่า การเรียนไม่สำคัญอะไรหรอก ❗️
1
พ่อแม่แท้ๆออกตามหาลูกอย่างไม่ท้อถอย
📍กลับมาที่ครอบครัวที่แท้จริงของนาย Mei กันค่ะ ตั้งแต่นาย Mei หายตัวออกจากบ้าน ทางฝ่ายพ่อแม่แท้ๆก็ทุกข์ใจอย่างหนัก ออกตามหาตัวลูกชายในสายเลือดของตน เรื่อยมาไม่ท้อถอย ตลอดระยะเวลา 20 ปี ที่ผ่านมา
จนในที่สุดทั้ง 2 คน ก็พบลูกชายของตนเองที่สูญหายไปตั้งแต่เด็ก จากการช่วยเหลือของนาย ‘Du Xiaohua’ เพื่อนร่วมชะตากรรม ที่ลูกชายก็ถูกลักพาตัวหายไปเช่นกัน
โดยการตรวจ DNA ของนาย Mei ผลออกมาว่านาย Mei เป็นลูกชายของครอบครัวจริงๆ
( ในข่าวไม่ได้บอกละเอียดนะคะว่า เริ่มมีมูลเหตุอะไรยังไงที่มาเจอ Mei และสงสัยว่าเป็นลูกเพื่อนจนมาขอตรวจ DNA กัน )
1
📍 ปัจจุบัน นาย Mei ได้กลับมาอยู่กับครอบครัวที่แท้จริงเป็นที่เรียบร้อย มีพี่สาว 2 คน และน้องชาย 2 คน นาย Mei เป็นพี่ชายคนโต
ทางครอบครัวที่แท้จริงของนาย Mei กล่าวว่า นาย Mei เป็นพี่ชายคนโต ต่อจากนี้พ่อแม่ จะค่อยๆสอนงานกิจการธุรกิจของครอบครัว และจะให้นาย Mei เป็นผู้สืบทอดกิจการ ( กิจการของครอบครัวแท้ๆ ทำเกี่ยวกับอุปกรณ์ต่างๆที่ใช้ในโรงแรม )
นาย Mei Zhiqiang
นาย Mei บอกว่าตนสัมผัสได้ถึงความรักที่มาจากใจจริง ของพ่อและแม่แท้ๆของตน มันเป็นความอบอุ่นที่ตนสัมผัสได้ โดยยังกล่าวทิ้งท้ายอีกว่า
2
“ ไม่สำคัญว่าครอบครัวที่รับเค้าไปเลี้ยงจะร่ำรวยเพียงใด สิ่งที่สำคัญคือความรักต่างหาก “ ❤️
1
เรื่องนี้ก็สะท้อนให้เห็นว่า ความรักใดจะเปรียบกับความรักจากพ่อแม่ในสายเลือดของเราที่คลอดเราออกมาด้วยความรักจริงๆค่ะ 🙏
ดีใจกับ นาย Mei และครอบครัวด้วยนะคะ ที่ได้เจอลูกที่ตนเองตามหาเสียที
3
โฆษณา