14 ก.พ. 2023 เวลา 05:15

จักรวาลแห่งรักมีสมการที่ต้องเท่ากัน

From the beginning, You make my world.
Right now, You are my beautiful world.
‘til the world ends, love will endlessly bond us
and create our universe.
จักรวาลแห่งรักมีสมการที่ต้องเท่ากันนะคะ
รักให้เท่า ๆ กันน้า รักคนอื่นได้
แต่ต้องรักตัวเองให้เท่า ๆ กันนะคะทุกคน
You จะเป็นใครก็ได้ คนรัก พ่อแม่ พี่น้อง ครอบครัว เรามีความรักให้ผู้คนและโลกใบนี้ได้ไม่จำกัด แต่คนหรือ YOU สำคัญที่สุดคือตัวเราเอง ให้ความรักและของขวัญแทนใจคนที่เรารักแล้ว อย่าลืมรักตัวเองและมอบดอกไม้แห่งหัวใจให้คนที่เราควรจะรักที่สุดในโลกใบนี้ นั่นก็คคือ “ตัวเราเอง” ด้วยนะคะ
Happy Valentine’s Day ค่ะทุกคน
🥰💖💖🥰🥰
#BenNote #bp_ben
#benji_is_drawing
#benji_is_learning
#HappyValentines #Valentines
#Quote #InspirationQuotes
#Perspectives
โฆษณา