14 ก.พ. 2023 เวลา 14:48 • ดนตรี เพลง

[EP61.1] ยังจำไว้ - อิทธิ พลางกูร (โดยนีย์)

เมื่อไม่นานมานี้ผมได้มีโอกาสร่วมร้องเพลงนี้กับนีย์ ซึ่งเป็นเพลงที่ผมเคยร้องแบบคนเดียวไว้เมื่อ [EP61] ช่วงปลายปี 2020 ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้ครับ...
และแน่นอนว่าผมรู้สึกชอบโทนเสียงของนีย์ที่ได้ร้องไว้ตามแบบที่เธอถนัดเป็นอย่างมาก
ผมจึงมีความคิดที่อยากจะบันทึกการร้องในแบบที่นีย์ได้ร้องไว้ โดยผมได้ขอให้เธอช่วยร้องเพลงนี้อีกครั้งในแบบเต็มเพลง และนี่ก็คือเพลงในเวอร์ชั่นของนีย์ครับ
ในส่วนของรายละเอียดในเพลงนี้ ผมได้เขียนเล่าทุกอย่างลงไปใน [EP61] ทั้งหมดแล้ว โดยที่เพื่อนๆสามารถเข้าไปอ่านได้ตามลิ้งค์ที่ผมมีไว้ก่อนหน้านี้ครับ
ผมหวังว่าเพื่อนๆจะชอบเพลงนี้เหมือนกันกับที่ผมชอบนะครับ 🙂
#ร้องเองแหละ #smule
โฆษณา