14 ก.พ. 2023 เวลา 15:36 • ท่องเที่ยว

#ขอคู่ยังไงให้ได้คู่

#ขอคู่ยังไงให้ได้คู่
แนะนำวัดนี้เลย วัดหวังต้าเซียน ฮ่องกงกันค่าาา
ก่อนโควิดเราไปฮ่องกงทุกปี แต่เราไม่เคยขอคู่เลยเพราะไปจะไปขอเงินอย่างเดียว 😂😂
พอปี 2019 เราก็กลับมาโสดอีกครั้ง พอต้นปี 2020 ก็นัดกับเพื่อนไปขอเงินกันอีก เลยตกลงกันไปวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2020 แต่ที่นี้ตอนไปถึงไกด์แนะนำให้ขอคู่ วัดนี้ขอแล้วได้ เราก็ไม่เคยขอเลยลองขอดู ก็คิดไว้และขอนานมากกกก แบบว่าเอาให้ได้ เอาให้ดี และขออย่างตั้งใจ 😂😂😂
👫#การขอคู่ เราต้องดูด้วยว่าเราจะขอ ผู้ชาย หรือ ผู้หญิง👭
#เพราะการขอต่างกัน
ผูกด้ายแดงตามรูปที่แสดงอยู่ด้านหน้า #เทพเจ้าจันทรา และไหว้ขอพรตามนี้นะจ๊ะ
#ชาวจีนเชื่อว่าด้ายแดงคือเส้นโยงโชคชะตาด้านความรัก
#คนโสด จะเป็นการขอพรให้เจอเนื้อคู่
#คนมีคู่ จะช่วยทำให้มีรักมั่นคงและยืนยาว
#ขอผู้ชาย :ไหว้ที่องค์ท่านเทพ 3 ครั้ง > เดินไปทางรูปปั้นเจ้าสาว > อธิษฐานขอคู่ที่เจ้าสาว > เสร็จแล้วให้ไหว้ 3 ครั้ง > เดินไปที่รูปปั้นเจ้าบ่าว > ใช้มือลูบที่เท้าเจ้าบ่าว 3 ครั้ง *ระวังอย่าให้มือหลุด > หลังจากนั้นให้ปล่อยมือออกได้ > ใช้ด้ายแดงผูกไว้ที่เชือกเป็นอันเสร็จขั้นตอน
#ขอผู้หญิง : ไหว้ที่องค์ท่านเทพ 3 ครั้ง > เดินไปทางรูปปั้นเจ้าบ่าว > อธิษฐานขอคู่ที่เจ้าบ่าว > เสร็จแล้วให้ไหว้ 3 ครั้ง > เดินไปที่รูปปั้นเจ้าสาว> ใช้มือลูบที่เท้าเจ้าสาว 3 ครั้ง *ระวังอย่าให้มือหลุด > หลังจากนั้นให้ปล่อยมือออกได้ > แล้วใช้ด้ายแดงผูกไว้ที่เชือกเป็นอันเสร็จขั้นตอน
พอกลับจากฮ่องกง เราก็มี Incentive Trip กับออฟฟิต วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2020 ต่อ ไป #มัลดีฟส์ จ้า ทำให้เราได้เจอแฟนและกลายมาเป็นสามีคนปัจจุบัน😅😅
#ไม่เชื่ออย่าลบลู่ #สายมู ต้องไปนะจ๊ะ
ขอให้เจอเนื้อคู่ที่เข้ากันได้นะคะ แต่ถ้ายังไม่เจอก็ขอให้มีความสุขในทุกวัน 😍😍
#เบื่ออยู่บ้าน
โฆษณา