14 ก.พ. 2023 เวลา 16:18 • ความคิดเห็น
เพราะคนอื่นบางคนไม่ได้เข้าใจความเป็นตัวเราและตัดสินด้วยประสบการณ์ส่วนตัวไปแล้ว
ถ้าเขาได้เรียนรู้ตัวเราแล้วและยอมรับในความเป็นตัวเรา นั้นเป็นเรื่องดี
ในทางกลับกัน เขาเรียนรู้ตัวเราแล้วแต่ยังทำเหมือนเดิม เป็นไปได้เราก็เลือกที่จะตัดคนนั้นออกจากวงโคจรของเรา เพื่อไม่ให้มันเกิดบาดแผลในตัวเราไปมากกว่านี้
โฆษณา