15 ก.พ. 2023 เวลา 11:56 • ธุรกิจ
มันค่อยๆเปลี่ยนไปทีละนิดจากสิ่งที่เราได้อ่าน แค่เราได้รับประโยชน์แม้แต่ 1 เรื่องในเล่มนั้นก็ถือว่ามีความหมายกับเรามากๆแล้ว ฉะนั้นเราบอกไม่ได้เลยว่าหนังสือเล่มไหนคือที่สุดเราอ่านหนังสือไม่เยอะ แต่ทุกเล่มที่เราอ่านเราพยายามหาสิ่งที่เราจะเอาไปใช้ได้จริงๆในการพัฒนาตัวเราเองค่ะ
โฆษณา