15 ก.พ. 2023 เวลา 15:20

การผิดหวัง ทำให้เรารู้จักคำว่า”ชีวิต”

เราเชื่อคำๆนี้100% เลย เพราะอะไรน่ะเหรอ ? เพราะว่าเราทุกคนเกิดมาพร้อมกับความคาดหวัง ฉะนั้นแล้วการผิดหวังจึงเป็นเรื่องปกติในชีวิตคนเรา
บางวันทุกข์ บางวันสุข บางวันก็คาดเดาความรู้สึกไม่ได้ เพราะธรรมชาติของเราไงล่ะ ธรรมชาติของความรู้สึก มันเปลี่ยนแปลงและคาดเดาไม่ได้ ยิ่งกว่ากระแสน้ำในมหาสมุทรเสียอีก
เพราะฉะนั้นจงยิ้มรับให้ได้แม้ความคุณจะเจอเรื่องผิดหวัง จงยิ้มให้ได้แม้น้ำตาเราไหลอาบหน้า มันคือเครื่องหมายของชีวิตเรา ….<3 Hello February 2023
โฆษณา