17 ก.พ. 2023 เวลา 02:09 • ความคิดเห็น
(ต่อค่ะ) อาชีพแม่ค้า อาชีพบริการ คืออาชีพๆนึงที่เป็นคนปกติทำกันค่ะ เขามีความรู้สึก รับรู้ได้เหมือนกันค่ะ
ใจเขาใจเรานะคะ
บางทีลูกค้าก็ไม่ใช่พระเจ้าทุกคนค่ะ
เพราะในความรู้สึก คำว่าพระเจ้าดูสูงส่งมากสำหรับ เรา เราทำตัวสูงส่งแบบนั้นแล้วหรอ!
แต่ถ้าเจอแม่ค้าแบบไม่ไหวจริงๆ ก็คือ ผ่านค่ะ ผ่านไปข้างหน้า บางทีเราพูดจาดีๆแล้ว(ถ้าเราดูตัวเองแบบไม่เข้าข้างตัวเองแล้ว) แต่แม่ค้าไม่ไหวจริงๆ ส่วนตัวปล่อยผ่านค่ะ ผ่านไปเลย ไม่กลับมาอีก
โฆษณา