17 ก.พ. 2023 เวลา 11:08 • กีฬา

บิ๊กแมตช์ในค่ำคืนที่ผ่านมาต้องบอกเลยว่า.....

ก่อนเกมถ้าดูจากความได้เปรียบเจ้าบุญทุ่มถือว่าได้เปรียบอยู่พอสมควรทั้งในเรื่องของฟอร์มการเล่นและการได้เล่นเป็นเจ้าบ้านที่มีแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจกว่า 9หมื่นคน แต่กลับกลายเป็นว่าปีศาจแดงทำได้ดีแบบต้องร้องว้าวววววว... และนี่คือเหตุผลพอสังเขปจากความเห็นส่วนตัวของกระผมเองงงงว่าเหตุใดปีศาจแดงถึงทำผลงานได้ดีเกินคาดขนาดนี้
1.รูปเกมที่ใครหลายๆคนมองว่าเจ้าบุญทุ่มจะเป็นฝ่ายพับสนามจ่ายบอลแบบtiki-taka ตามสไลต์ แต่ปีศาจแดงกลับมาเปิดหน้าสู้จนทำให้เจ้าถิ่นป้อแป้ๆเป็นระยะๆ
2.ครึ่งหลังพอเจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำก่อนจากลูกโขกของ"อลอนโซ่"แฟนบอลหลายๆคนคงบอกว่าชิบหายละ รวมถึงพวกพรี่ๆหลายๆท่านที่กำลังจะกดโพสลงโซเชียลถึงกับต้องสดุด หลังชายผู้ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงที่สุดในปฐพีอย่าง "ดร.แรช" หลุดไปซัดมุมแคบชนิดที่พูดได้เลยว่าเลือดเย็นสุดๆ
3.หลังตีเสมอปีศาจแดงเหมือนปีศาจหิวเลือดบุกอัดไล่ฟัดจนเจ้าบ้านเริ่มออกอาการลนลาน จนมาได้ประตูจากการเล่นเตะมุมสั้นจากชอร์ไหลให้ "ดร.แรช" กระชากหนีดื้อๆ เลาะเส้นหลัง ก่อนยัดเข้ามาตรงกลางไปโดนคุนเด้ เข้าประตูตัวเองไป จนถึงช่วง 15นาทีสุดท้าย เจ้าบ้านมาได้ประตูตีเสมอแบบดื้อๆจาก"ราฟินญ่า"ซึ่งก่อนหน้านั้นแทบไม่มีแววหรือโอกาสในการกดดันปีศาจแดงได้แม้แต่นิดเดียว
4.ในช่วงท้ายเกมก็ถึงเวลาไพร์มไทม์ของหลวงพ่อเด "ดาบิด เด เคอา"โชว์ลูกเซฟสวยๆหลายต่อหลายลูกจนถุงมือแทบขาด จนทีมรอดพ้นจากความปราชัยหวุดหวิด ก่อนจะไปกันลุ้นต่อนัดที่2 ของยูโรป้าลีก รอบเพลย์ออฟ ที่จะกลับไปเล่นใน โอลด์แทรฟฟอร์ด
ปัญหาคือหลังจากเกมนัดที่2ในการดวลกับเจ้าบุญทุ่ม ปีศาจแดงมีเวลาพักเพียง2วัน ก่อนที่จะต้องเล่นเกมนัดชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ กับนิวคาสเซิล ต้องมาดูกึ๋นของ "เอริค เทน ฮาก" ว่าจะโรเตชั่นหรือจัดทัพในการดวลกับ2เกมสำคัญแบบนี้อย่างไร.........
#ทีเด็ดบอล #ถ่ายทอด #บอลคืนนี้
#ฟุตบอลออนไลน์ #ยูโรป้าลีก
#บอล #บอลล่าสุด #ฟุตบอล
#ฟุตบอลทีมชาติ #แชมป์บอล
#บอลสด #ดูบอลสด #บอลคู่แรก
#พรีเมียร์ลีกอังกฤษ #ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก
#บาร์เซโลน่า #เจ้าบุญทุ่ม #ฌูลส์คุนเด้
#แมนยูไนเต็ด #ปีศาจแดง
#แรชฟอร์ด #เทนฮาก
โฆษณา