18 ก.พ. 2023 เวลา 07:54 • ความคิดเห็น
เราเคยเป็นคนเป๊ะๆมาก่อน เราจะเอาเงินมาให้ทำไมต้องพูดจาไม่ดี เราโกรธ เราเดินออกโดยไม่ซื้อ เราถือว่า ร้านไม่ไร้เท่าใบพุทรา ฉันคงจะหาร้านใหม่ที่ดี 55 ผ่านไปหลายปี เราลองเข้าไปอีกครั้ง เขามีคนใหม่ยกชุดปรับปรุงทั้งคนทั้งระบบ มาหลายปีแล้ว แหม่ก็ร้านใกล้บ้านเราก็เข้าไปซื้ออีกหลายชิ้นเลยหายงอนละ
แต่มาวันนี้ เราว่าไม่ต้องไปต่อว่าน้องๆมากนักหรอก บางทีน้องอาจเหนื่อยเครียด เราก็อาจจังหวะอารมณ์มา เราอาจพูดด้วยเมตตา ว่า " น้องหน้าตาดีนะถ้าน้องยิ้มและพูดดีๆจะดูน่ารักมากเลย" เราว่าน่าจะดี เราก็ยังไม่เคย
คิดเสียว่า น้องยังเจออีกหลายคนต่อจากเราทั้งวัน แต่เรากำลังจะผ่านความหงุดหงิดไปในอีกไม่กี่ก้าวนี้เอง อย่าจริงจังหน้าบูดเลยเด๋วราศรีตก ไม่สวย
โฆษณา