19 ก.พ. 2023 เวลา 01:31 • ครอบครัว & เด็ก
คำสรรพนาม กู มึง หรือคำ ห่า ชิหาย ...อุทาน ระหว่างการสนทนาตลอดเวลาใช่ไหม ถ้าเขาสนิทกัน เป็นเพื่อน แฟน คนประเภทเดียวกัน เรามองกลับไปก็เห็นเป็นชนิดของเขา
กรณีคนไม่หยาบเขาก็จะไม่คิดคบค้า เป็นแฟนแต่แรกแล้ว หากยอมรับกันได้แบบไหนเราก็จะเป็นกันแบบนั้น
กาลเทศะ นั่นเอง ใครพูดกับใคร เวลา สถานที่ คนหน้าตาดูเรียบร้อย มีชื่อเสียง เสียตังค์ขำกลิ้งเวลานักพูดใช้คำหยาบใส่ตัว บางทีใส่กับลูก ขำสนุกเชียว แต่ถ้าเป็นเราพูดหยาบไป คงแบะปากใส่เรา สายตาด่าเราทั้้งตระกูล 555
โฆษณา