19 ก.พ. 2023 เวลา 02:48 • ไลฟ์สไตล์
เพราะความสัมพันธ์จึงก่อเกิดคำว่า "เหงา" เกิดขึ้น ซึ่งสิ่งที่จุดเชื้อเพลิงแห่งความเหงา ก็เกิดขึ้นจากหลากหลายสาเหตุ เวลาที่เราต้องนั่งเปลี่ยวอยู่คนเดียว เวลาที่รู้สึกแปลกแยกจากแวดล้อมรอบ ๆ ตัว หรือ แม้แต่การอยู่กับคนมากมายเราก็ยังรู้สึกเหงาได้เช่นกัน
ในมุมของผมความเหงาไม่ได้บ่งบอกถึงความสุข ความทุกข์ที่มีในตอนนั้น แต่มันกำลังบอกถึงว่า มีบางอย่างที่เราเคยมี กำลังจะหายไป หรือ ได้หายไปแล้ว เหลือเพียงแค่ความทรงจำที่ยังร้อยเรียงอยู่ในหัวเรา หากจะสังเกตุตัวเรา เมื่อความเหงาก่อหวอดขึ้นมาเมื่อไร บางทีมันก็ทำให้เรามีความสุข หรือมีความทุกข์ ได้เช่นกัน เราทุกคนมีความเหงา แต่อย่าให้ความเหงานั้น ครอบงำ จนเป็นกำแพงกั้นเราออกจากโลกของความจริง...
โฆษณา