19 ก.พ. 2023 เวลา 12:25 • ไลฟ์สไตล์

ชีวิต

สอนให้รู้จัก
ความไม่แน่นอน ของชีวิต
👉สอนให้รู้ว่า มีความสุข
ก็ต้องมี ความทุกข์
👉สอนให้มี สติ กับสิ่งที่
ทำอยู่กับปัจจุบัน
👉สอนให้รู้จัก รอ เพราะไม่มีอะไร
ได้ดั่งใจเราทุกอย่าง
1
เราไม่มีวันเข้าใจชีวิต
หากไม่พบกับ การสูญเสีย
เราไม่มีวันประสบความสำเร็จ
หากไม่ต่อสู้กับ อุปสรรค
อย่ากลัวอุปสรค
เพราะมันจะทำให้เรา ยิ่งแข็งแกร่ง
อย่ากลัวคนยุแยง เพราะมันจะพิสูจน์
ความเข้มแช็งของหัวใจเรา
1
อย่ากลัวความห่างไกล
เพราะมันพิสูจน์ ความอดทน
อย่ากลัวน้ำคำคน
เพราะมันไม่มีผลกับ ตัวตนของเรา
1
ชีวิต และ หัวใจ ของเรา
จะเข้มแข็งขึ้นเมื่อถูกทดสอบ
ด้วยความจริงที่ โหดร้าย เสมอ.
ท้อบ้าง เหนื่อยบ้าง
ก็ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย
เราไม่ใช่คนเก่งที่จะชนะ
ทุกด่านของชีวิต
เราก็แค่คนธรรมดาที่แพ้บ้าง
ชนะบ้าง แต่ก็จะไปให้ถึงจุดหมาย
ชีวิตมันไม่ง่าย
1
แต่มันก็ไม่ได้ยากเกินไป
วันไหนที่รู้สึกท้อ
ก็แค่พักและร้องให้บ้าง
อย่าลืมนะ
ชีวิตยังมีพรุ่งนี้ให้เริ่มต้นใหม่ได้เสมอ✌🏻
1
ทุกคนย่อมมีมุม ที่ไม่โอเคทั้งนั้นแหละ
อย่าไปคิดว่าใครจะเลิศเลอเพอร์เฟค
เราทุกคนต่างก็หัน...
😊ด้านที่สวยงามออกมาเสมอ
😔ด้านแย่ ๆ ก็ต้องเก็บไว้
ตัวเราก็เช่นกัน เรายังหัน
ด้านดี ๆ ของเราออกมาเลย
ด้านแย่ ๆ ยังไม่เห็นจะให้ใครดู
เป็นธรรมดาอยู่แล้ว
อย่าไปอิจฉาใคร
อย่าไปอยากเป็นเหมือนใคร
เพราะ ไม่รู้ว่าสิ่งที่เขากำลังเป็น
#มันปลอมรึเปล่า
เอาตัวเราอยู่กับตัวเราและ
มีความสุขในแบบเรานั้นแหละ
. . ดี ที่ สุ ด แ ล้ ว . .
สุข - ทุกข์ ต่างกันนิดเดียว
สุข คือ พอใจในสิ่งที่มี
ทุกข์ คือ ตามหาในสิ่งที่ขาด
ซื่งก็ไม่รู้จะมีโอกาสได้เจอมั้ย
โลกภายนอก
เราเจอผู้คนมากมาย
โลกในชีวิตจริง
เรามีเพียงตัวเราคนเดียว
สุขหรือทุกข์
ภายนอกไม่ได้เป็นผู้กำหนด
ทุกสิ่งล้วนเกิดจากภายในเป็นผู้กำหนด
ไม่สำคัญว่า คนภายนอกมองเราแบบไหน
มันสำคัญว่า ตัวเรามองตัวเราแบบไหน
1
ไม่ยอมรับตัวเอง มันก็ทุกข์
ยอมรับตัวเองได้ มันก็สุข
หาวิธี รักตัวเอง ให้เจอ
เพราะ ไม่มีใคร..? ในโลกนี้
ที่จะอยู่กับเราไปตลอดเท่ากับ ตัวเราเอง
1
เราไม่สามารถเสียเวลาทั้งชีวิต
เพื่ออธิบายคนทั้งโลกได้ว่าเราเป็นยังไง..?
แต่ เราสามารถใช้เวลาทั้งชีวิต
มี ความสุข กับตัวเราเอง
และคนที่ แคร์เราจริงๆ เท่านั้นเอง
🤪🤪🤪
รักตัวเองให้กำลังใจตัวเอง❤️✌️
ขอบคุณทุกคำทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา😘😍
โฆษณา