19 ก.พ. 2023 เวลา 20:44 • ความคิดเห็น
การใส่ใจเพื่อนที่หลอกลวงให้เชื่อใจเขา แต่ลักษณะเขาไม่เคยใส่ใจกลับ ในขณะที่แกล้งทนคบเขาอยู่ โดยที่รู้ว่าเขาหลอกอยู่ ถ้าเป็นคุณ คุณยอมเขาให้เขาทำจนคุณทุกข์ที่สุด หรือยอมตัดชีวิตคุณตั้งแต่ที่คุณรู้ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ถ้าเป็นเรา เราก็คงตัดความสัมพันธ์เพื่อนตรงนี้ไปนานแล้ว
เราคงไม่ทนอยู่กับใครที่ทำให้เราเจ็บได้ขนาดนี้แน่นอน
จากเรื่องราวที่อ่านมาคุณเป็นคนที่มีความอดทนสูงมาก ใจดีมาก แต่ส่วนตัวคิดว่าคุณแค่ให้ความใจดีเหล่านี้ผิดคนไปหน่อย
รักเพื่อนได้ แต่ก็รักตัวเองด้วยนะครับ เพราะรู้สึกว่าคุณอยู่กับเพื่อนคนนี้แล้วมันทำให้คุณเสียทั้งสุขภาพกายและใจจริงๆ
และวิธีขจัดความทุกข์ ส่วนตัวคิดว่าเราแค่ไม่ต้องไปสนใจเรื่องพวกนี้ให้มันมากก็ได้ เอาเวลาไปทำอย่างอื่นแทน ทำกิจกรรมที่ทำแล้วมีความสุข จะได้ไม่ต้องไปคิดถึงเรื่องแย่ๆ
โฆษณา