19 ก.พ. 2023 เวลา 23:54 • ความคิดเห็น

ถ้าเกิดเราชอบเพื่อนสนิท แต่เป็นไรกันมากกว่านี้ไม่ได้

เหมือนเพราะพ่อแม่สนิทกัน แต่เราคิดถึงมันทุกวันเลย อยากเจอ มันดีมาตลอดอยู่ด้วยกันมาตลอด พอมันไปมีแฟนรู้สึกหวงๆเพื่อนเราก็โตมาพร้อมกันทำไงดีคะ ไม่อยากอยู่ในฟรนโซนแต่ก็ไม่อยากเสียกันไป ?
ทำทุกอย่างเหมือนแฟนแต่เป็นเพื่อนกัน หอมแก้มจับมือกอดเล่นด้วยแกล้ง คุยกันทุกเรื่อง ดีไปหมด แต่เราก็แอบยิ้มได้แค่ในใจจ เวลาเราเศร้าเสียใจมันอยู่ข้างๆเสมอ ทะเลาะกับเพื่อนเจอปัญหาไรมามันอยู่ด้วยตลอดไม่เคยหายไปเลยฟิลเพื่อนเล่นไม่เล่นเพื่อน5555
โฆษณา