20 ก.พ. 2023 เวลา 08:33 • หุ้น & เศรษฐกิจ

‘บอย ท่าพระจันทร์’ ขอโทษ FC และลบโพสต์ดราม่า ด้าน ดร.นิเวศน์ กล่าว“ไม่เดือดร้อน”

🔥ทำเอาวงการหุ้นเดือดระอุ หลังจาก ‘บอย ท่าพระจันทร์’ หรือ อรรถวัติ ศิริสิทธิธงไชย เซียนพระและเซียนหุ้นชื่อดังโพสต์เฟซบุ๊กกล่าวถึง “ลุงคนดี” โดยระบุว่า “ในตลาดหุ้นบ้านเรามี (ลุงคนหนึ่งที่ชอบคิดว่าเป็นผู้นำจิตวิญญาณ) เชียร์คนไปลงทุนเวียดนาม ลุงคนดีชอบวิจารณ์คนอื่น” ล่าสุด ‘บอย ท่าพระจันทร์’ ทำการลบโพสต์ดังกล่าว พร้อมกล่าวขอโทษ “แฟนคลับ” เป็นที่เรียบร้อย
1
😎เมื่อวานนี้ (19 ก.พ. 2566) ‘บอย ท่าพระจันทร์’ ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า “ในตลาดหุ้นบ้านเรามี (ลุงคนหนึ่งที่ชอบคิดว่าเป็นผู้นำจิตวิญญาณ) เชียร์คนไปลงทุนเวียดนาม ลุงคนดีชอบวิจารณ์คนอื่น” ซึ่งทำให้ชาวเน็ตหลายคนนึกถึง “ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร” เนื่องจากดร.นิเวศน์มักกล่าวถึงการลงทุนในเวียดนามอยู่เป็นประจำ
3
🔥ซึ่งก่อนหน้านี้วันที่ 18 ก.พ. 2566 ทางสื่อต่าง ๆ เกี่ยวกับการลงทุนหุ้น ได้เผยแพร่บทความ “ทรงอย่างแบด-Corner แตก?” ซึ่งพูดถึงหุ้นที่ถูก “Corner” หรือ “ต้อนเข้ามุม” หมายถึงถูกกวาดซื้อจากนักลงทุนรายใหญ่โดยเฉพาะ ซึ่งอาจจะไม่สนใจเรื่องของ “มูลค่าพื้นฐานของหุ้น” มาก่อน ทำให้ราคาหุ้นสูงผิดปกติไปมากเมื่อเทียบกับมูลค่าที่แท้จริง
😎ล่าสุด ‘บอย ท่าพระจันทร์’ ได้ทำการลบโพสต์ดังกล่าวในข้างต้น พร้อมกับโพสต์ขอโทษว่า “ขออภัย FC ทุกท่าน ที่วิจารณ์ลุงคนดี ทั้งที่รู้ว่าสิ่งนี้ไม่ดี แต่ก็ทำ (อาจเป็นเพราะผมเห็นลุงเขาทำได้ เลยคิดว่าดีครับ)” นอกจากนี้ ยังเน้นย้ำในคอมเมนต์อีกว่า “ผมมาขอโทษ FC นะครับ ไม่ได้ขอโทษลุง” ตามมาด้วยอีกคอมเมนต์ที่ว่า “ขออภัย FC ทุกท่านจากใจจริง”
3
🔥ทางด้าน ‘ดร.นิเวศน์’ ได้กล่าวในรายการ Right Now บนช่อง YouTube “ถามอีก กับอิก TAM-EIG” ว่า “ผมไม่เดือดร้อนมากนะ สมัยคริปโตเนี่ยคนด่าผมเยอะ ล้าสมัย ตกยุค อะไรต่าง ๆ ใช่ไหม ผมก็ไม่ได้เป็นไร คุณเชื่อ-ไม่เชื่อก็ไม่เป็นไร”
1
ข่าวโดย คุณานันต์ TECHTORO 💙❤️
1
👉อ่านเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ได้ที่นี่: https://techtoro.me/3lN2RQr
#Techtoro #มากกว่าสินทรัพย์คือความรู้ #บอยท่าพระจันทร์ #ดรนิเวศน์ #เทรดเดอร์ #VI #หุ้น #เซียนหุ้น #หุ้นCorner #Cornerแตก #ทรงอย่างแบดCornerแตก #ข่าวหุ้น #ดราม่า #ดราม่าหุ้น #ลบโพสต์ #เวียดนาม #ลงทุนเวียดนาม
โฆษณา