20 ก.พ. 2023 เวลา 13:40 • ยานยนต์

สัมผัสยางระดับเทพบนแทร็คระดับโลกกับยาง Bridgestone Battlax

นับเป็นโอกาสที่ดีกับการได้มาสัมผัสยาง Bridgestone Battlax ยางที่หลายคนเองรู้จักกันมานาน และครั้งนี้จึงเป็นครั้งสำคัญที่ StopBike ได้มาร่วมทำการทดสอบในครั้งนี้ ซึ่งในครั้งนี้มียางหลากหลายรุ่นกับรถหลากหลายยี่ห้อ เรียกได้ว่ามากันครบทุกค่าย ซึ่งจะทำให้ได้เห็นถึงสมรรถนะยางได้อย่างชัดเจน โดยจะมีการแบ่งเป็นประเภทของยางให้เหมาะกับรถแต่ละรุ่นด้วยจะทำให้ได้เห็นถึงสมรรถนะของยางได้อย่างชัดเจน
โดยการทดสอบได้เริ่มตั้งแต่เช้าของวันที่ 28 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งได้มีการแบ่งกลุ่มเพื่อให้ทุกคนได้เห็นถึงสมรรถนะของยางได้ครบทุกรูปแบบ ยางที่ได้นำมาทดสอบในวันนี้ ยางกลุ่มแรกที่ใช้ความเร็วโดยเฉพาะจะเป็นยาง RACING BATTLAX V02, BATTLAX RACING R11, BATTLAX RACING STREET RS11, BATTLAX HYPERSPORT S22, BATTLAX HYPERSPORT S21 , ต่อมาจะเป็นยางประเภท TOURING จะเป็นยางที่ครอบคลุมการใช้งานทั่วไปหรือกลุ่มที่เดินทางไกล จะเป็นยางในกลุ่มของ BATTLAX SPORT TOURING T32
ต่อมาจะเป็นยางประเภท TOURING จะเป็นยางที่ครอบคลุมการใช้งานทั่วไปหรือกลุ่มที่เดินทางไกล จะเป็นยางในกลุ่มของ BATTLAX SPORT TOURING T32 ต่อมากลุ่มยาง ADVENTURE จะเป็นยางลุยมากขึ้นจะเป็นยางในกลุ่ม BATTLAX ADVENTURE A41, Battlax Adventure Trail AT 41, BATTLAX ADVENTURECROSS SCRAMBLER AX41S, อีกประเภทจะเป็นยาง CRUISER เป็นยางที่รองรับน้ำหนักได้มากขึ้น ซี่งมีให้เลือกได้แก่ BATTLECRUISE H50 สำหรับสาย VINTAGE&CUSTOM จะเป็นยาง BATTLAX BT46
และกลุ่มยางสุดท้ายจะเป็นยาง SCOOTER ยางพรี่เมี่ยมเพื่อชาวสกูตเตอร์ ได้แก่ BATTLAX SCOOTER SC2, BATTLAX SC ก็ได้มีการแบ่งยางออกเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานด้วยเหมือนกัน
ซึ่งยางแต่ละประเภทที่ StopBike ได้มีการสัมผัสนั้นได้เห็นถึงสมรรถนะได้อย่างชัดเจน โดยยางแต่ละประเภทก็มีคุณสมบัตรที่แตกต่างกันออกไป เพื่อให้มีความเหมาะสมกับการใช้งานมากที่สุด รวมถึงโครงสร้างของยางเองก็ได้ถูกสร้างขึ้นมาให้ตรงกับลักษณะของการใช้งานด้วย จึงทำให้การทดสอบครั้งนี้ได้เห็นสมรรถนะที่ชัดเจน การยึดเกาะแทร็คที่ทำให้การขับขี่มีความมั่นใจ โครงสร้างยางมีความแข็งแรงสามารถใช้ความเร็วได้อย่างเต็มที่
ที่เห็นถึงสมรรถนะได้อย่างชัดเจน ด้วยสมรรถนะของยางที่เหนือชั้น จึงไม่แปลกที่ Bridgestone Battlax จะได้รับการยอมรับมาอย่างต่อเนื่อง และนี่จะเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ที่ทำให้ได้เห็นถึงสมรรถนะอีกครั้งของยาง Bridgestone Battlax
โฆษณา