20 ก.พ. 2023 เวลา 14:47 • ความคิดเห็น
คิดว่าปัญหาที่เข้ามาคงทดสอบจิตใจของเรา ทุกครั้งที่มีปัญหาเรามักจะกลัวเสมอ เพราะมันเป็นเรื่องแปลกใหม่ที่เราไม่เคยเจอแถมเป็นสิ่งที่เราก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะใช้วิธีไหนจัดการกับมัน แต่เชื่อว่าเราทุกคนล้วนคิดให้รอบคอบแล้วก่อนการตัดสินใจ ไม่ว่าจะเจอปัญหาอะไร อยากให้คิดว่าปัญหาก็คือเจ้าเพื่อนตัวปัญหาที่เข้ามา แล้วสุดท้ายก็จากไป ในวันที่จากไปเราจะขอบคุณเจ้าเพื่อนตัวปัญหาที่เราก็ผ่านมันมาได้ค่ะ ☘️
โฆษณา