20 ก.พ. 2023 เวลา 22:31 • ความคิดเห็น
ความจริงในปัจจุบัน หลายคนที่ไม่ได้ทำในสิ่งที่ตนเองรัก เพราะขาดความเชื่อ ความไว้วางใจในชีวิต
คนที่ประสบผลสำเร็จส่วนใหญ่จะทำในสิ่งที่ตนเองชอบ และไปได้ดีภายหลัง งานทุกงานมีกำไร แม้แต่งานจิตอาสา งานการกุศลที่อาจไม่ได้เป็นตัวเงินกลับมา หรือมีค่าตอบแทนน้อย ทำไปก็ได้กำไร จะได้ประสบการณ์ต่างๆ นี่คือกำไรที่เงินซื้อไม่ได้
มีกำไรในความสุข ความรักของผู้คนที่ชอบในสิ่งเดียวกัน การยอมรับ และความเมตตาเอื้ออาทร ในกลุ่มคน อันนี้เป็นกำไร และเป็นพลังงานบวก
เงินเป็นสิ่งที่ดี เป็นมิตรกับชีวิต เมื่อได้มาอย่างมีความสุข และใช้จ่ายด้วยความสุข ไม่ว่าจะมากหรือน้อย ก็ทำให้เกิดความสุขและรู้สึกดีเพราะได้มาด้วยความรัก รักในงาน รักในสิ่งที่ทำ และแวดล้อมไปด้วยพลังงานที่มีความรัก
พลังงานความรักเป็นความยิ่งใหญ่เสมอ และทำให้ทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องจะเป็นไปอย่างมีพลังงานที่ดีเพิ่มขึ้น
ถ้าทำสิ่งใดโดยปราศจากความรัก ก็เป็นเหมือนฉิ่งหรือฉาบที่ตีออกไป ดังแล้วเสียงก็เงียบหายไป คือไม่มีประโยชน์
สังเกตุมั้ย ชีวิตมักมี 2 สิ่งเข้ามาให้เลือกเสมอ เพื่อเป็นการทดสอบว่า เราจะเลือกสิ่งที่เรารักหรือจะเลือกเงิน มนุษย์ส่วนใหญ่จะพ่ายแพ้ต่อกับดัก กับดักอยู่ที่การตัดสินใจ เงินเป็นแค่บททดสอบ แต่ไม่ได้หมายความว่าเงินไม่ดีนะ เงินเป็นสิ่งที่ดี และเป็นความหอมฟุ้งแบบไม่ต้องดม
ถ้างานเป็นบุคคล งานหนึ่งเปรียบเป็นบุคคลที่ร่ำรวยกับงานหนึ่งเปรียบเป็นบุคคลที่พอมีพอกิน แต่มีความรัก คนส่วนใหญ่ก็จะเลือกบุคคลที่ร่ำรวยก่อนเสมอแม้จะไม่ได้รัก
การทำทุกสิ่งด้วยความรัก หรืออยู่ในสภาพแวดล้อมที่รักเรา จะทำให้เราสามารถมีพลังงานบวกของชีวิตได้ และเกิดความคิดสร้างสรรค์ที่ยิ่งใหญ่ได้ต่อยอดของชีวิตด้วยความรัก ความสุขจะตามมา แล้วเงินจะวิ่งเข้าหาคนที่มีความสุขเองค่ะ เพราะเงินชอบความสุข ความรัก ความจริงใจ
ถ้าไม่มีความรักในสิ่งที่ทำ ก็ไม่เกิดประโยชน์อันใดค่ะ
ถ้าเป็นเรา เราจะเลือกในสิ่งที่เรารักและเพราะสถานที่นั้นจะมีคนที่รักเราและต้องการเรา
ถ้าเราเลือกทำในสิ่งที่เรารัก แต่ผู้คนและสถานที่ไม่มีใครรักเรา เราก็จะทำในสิ่งที่เรารักลำพังค่ะ แม้จะได้เงินช้า หรือน้อยในตอนแรก แม้จะใช้เวลาไม่เท่าคนอื่น พลังของความรักก็จะทำให้เพิ่มเติมทุกสิ่งที่เรายังขาดอยู่ได้ และชีวิตจะไม่ขาดของดีใดใดเลย
โฆษณา