21 ก.พ. 2023 เวลา 05:21 • ความคิดเห็น
การใส่ใจเพื่อนที่หลอกลวงให้เชื่อใจเขา แต่ลักษณะเขาไม่เคยใส่ใจกลับ ในขณะที่แกล้งทนคบเขาอยู่ โดยที่รู้ว่าเขาหลอกอยู่ ถ้าเป็นคุณ คุณยอมเขาให้เขาทำจนคุณทุกข์ที่สุด หรือยอมตัดชีวิตคุณตั้งแต่ที่คุณรู้ ?
คำถามนี้ถูกลบ
เจอมากับตัวเอง​เราทนคบเขามองส่วนดีของเขาแลพพยายาม​แนะนำสิ่งที่ดีไห้เขา​คิดเสมอว่าความดีและคำแนะนำของเรสจะช่วยกล่อมใจเขาไห้เขาเปืนคนดีและไม่โกหกหลวกลวงและเอาชื่อเราไปทำในสิ่งที่แย่ๆ​สุดท้ายก์ไร้ค่า​ สันดานคน​นะ​ยากมาก​ที่จะเปลี่ยน​ ซ้ำยังใช่ชื่อเราไปหลอกคนนั้นคนนี้เอาชื่อเราไปอ้างว่าเราไห้ทำ​ไห้ยืม​ไห้ช่วย​ ไร้ประโยคจริงๆ
โฆษณา