21 ก.พ. 2023 เวลา 05:58 • ความคิดเห็น
คุณคิดอย่างไร ก็ใช่ทั้งหมดคะ ถูกเสมอสำหรับเราคะ
คิดว่า ไม่มีก็ไม่มีคะ เพราะจะไม่เจอเพราะไม่ได้เชื่อ และคิดไปในแนวนั้น
คิดว่ามีก็จะได้เจอในรูปแบบต่างๆมายืนยัน ทำให้เราเชื่อ ในแบบที่เราคิดคะ
คิด เชื่อ แบบใหน สิ่งนั้นจะเกิดกับเราเป็นจริงสำหรับเรา เสมอ เหมืินกันทุกๆคนในโลกใบนี้คะ ไม่แบ่งว่าศาสนา เขื้อชาติใดคะ
ตามนั้นเลย✨✨✨😊😊✨✨✨
โฆษณา