21 ก.พ. 2023 เวลา 09:22 • ธุรกิจ

Thuê xe 35 chỗ giá rẻ cạnh tranh tại thị trường Hà Nội

Dòng xe ô tô 35 chỗ là một mẫu ô tô đang rất được khách hàng yêu thích và tin dùng hiện nay. Với những chuyến đi cùng gia đình, bạn bè, công ty với số lượng thành viên từ 29 đến 34 người thì lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ chính là một trong những phương án thực sự hợp lý.
Trên thị trường hiện nay các dịch vụ cho thuê xe ô tô 35 chỗ cũng đang phát triển mạnh mẽ với sự tham gia của rất nhiều những đơn vị khác nhau, điều này giúp bạn có được nhiều hơn những thông tin tham khảo để dễ dàng chọn được dịch vụ thuê xe ưng ý, chuyên nghiệp cho mình.
Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ này thì bạn nên có sự thống nhất với các thành viên trong đoàn về lịch trình của mình để liên hệ thuê xe dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, quý khách nên chủ động đặt xe sớm để chắc chắn sẽ lựa chọn được những dòng xe ưng ý và có được báo giá thuê xe cạnh tranh nhất.
Tham khảo thêm các dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ: https://vanhai.vn/cho-thue-xe-35-cho-c24.html
Qúy khách cũng lưu ý nên thuê xe có nhiều hơn từ 2-3 ghế ngồi so với số lượng người tham gia để đảm bảo có được không gian thoáng đãng trong cả hành trình di chuyển. Và đặc biệt cần thiết khi trong đoàn có trẻ em, người lớn tuổi, người say xe cần chỗ để nghỉ ngơi. Với một vài kinh nghiệm nhỏ này việc thuê xe 35 chỗ cho các hành trình đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
Với nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe ô tô 35 chỗ đang ngày càng tăng cao thì trên thị trường cũng có sự tham gia của nhiều nhà cung cấp dịch vụ khác nhau. Trong đó, công ty Vân Hải chính là một đơn vị đang được nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn. Để đáp ứng cho nhu cầu trình đi du lịch, thăm quan, đưa đón nhân viên văn phòng, đưa đón học sinh sinh viên... của quý khách, Vân Hải đã đầu tư dàn xe 35 chỗ cực kỳ hiện đại với đa dạng những sự lựa chọn như: Isuzu Samco, Aero Town, Thaco Town...
Vân Hải cũng tự tin sẽ đem đến cho khách hàng sự phục vụ tận tâm và chu đáo nhất, đến đây bạn sẽ được trải nghiệm quy trình làm việc bài bản, có được tư vấn chi tiết và lái xe đưa đón an toàn đến các địa danh.
Đi kèm với chất lượng phục vụ tốt là mức giá thuê xe cực kỳ ưu đãi, cạnh tranh, điều này càng làm cho khách hàng yên tâm và tin tưởng hơn vào dịch vụ cho thuê xe ô tô 29 chỗ của nhà xe Vân Hải. Liên hệ đến 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 để được tư vấn chi tiết và đặt thuê xe ngay hôm nay.
โฆษณา