21 ก.พ. 2023 เวลา 18:53 • อาหาร

แก่นนคร กับ แจ่วบองปลาร้า 4 สูตร และ เนื้อโคขุนโพนยางคำ อร่อย นัว แซ่บลืม 👧🏻💖

👧🏻💖 วันนี้เมนูที่ #หนูฮีจิน เลือก คือ “ แก่นนคร “ 😋💕 #แจ่วบองปลาร้า 4 สูตร 🌶️✨ และ #เนื้อโคขุนโพนยางคำ 🥩 ทานคู่กัน แซ่บลื้ม 🥰😍
👉🏻🌶️ รับประกันความแซ่บนัว แพ็คเก็จสะอาด ผ่าน อย. แบบนี้เลย
👉🏻 ปลาร้าสับใส่ตัวปลากระดี่ (ดิบ) | กระปุกแดง |
👉🏻 ปลาร้าสับปลากระดี่ใส่แมงดา | กระปุกเขียว ฝาดำ |
👉🏻 ปลาร้าสับ แบบต้มสุก ผัดสมุนไพรหอมๆ | กระปุกเหลือง |
👉🏻 ปลาร้าสับสมุนไพร | กระปุกเขียว |
😋💕 อร่อยง่ายๆ ได้ที่บ้านเหมือน #หนูฮีจิน แบบนี้ ต้องมีติดบ้านกันแล้ว 🌶️🥰 ยั่วๆ เบอร์นี้จะรออะไรกันงับ ไปทานกันเลยย 👧🏻💖
💰 ราคาเริ่ม 80 บาทขึ้นไป
⚖️ ขนาด 130 กรัม
💜 𝗟𝗮𝘇𝗮𝗱𝗮 : https://s.lazada.co.th/s.ReOsh
#แก่นนคร
#น้ำพริก #น้ำพริกแมงดา
#แจ่วบอง #น้ำพริกปลาร้า
#อร่อย #อร่อยบอกต่อ #ของดีบอกต่อ
#หนูฮีจินรีวิว #โลกของหนูฮีจิน
#crazyheejin #heejinsworld
#ขอหนูฮีจินพูดความจริงบ้าง
#บล็อกเกอร์ #ยูทูบเบอร์ #อินฟลูเอนเซอร์
#blogger #youtuber #influencer
#รีวิวไทยแลนด์ #reviewthailand
โฆษณา