22 ก.พ. 2023 เวลา 01:11 • การ์ตูน

การแท็กทีมครั้งประวัติศาสตร์ โจรสลัดกับ CPO อย่างงั้นหรอ?

ในภาควะโนะคุนิเราได้เห็นการจัดทีมระหว่างโจรสลัดยุคใหม่ ลูฟี่ ลอว์ คิด โซโลและคิลเลอร์ เพื่อไปซัดกับไคโดและบิ๊กมัม อดีต 4 จักรพรรดิที่เป็นโจรสลัดยุคเก่า เพื่อวัดกันไปเลยว่า ใครจะได้ไปซ่ากันต่อในท้องทะเล และเข้าใกล้วันพีซมากยิ่งขึ้น
ย้อนกลับไปไกลกว่านั้น ตอนที่มีการจัดทีมแหกคุกนรกอิมเพลดาวน์ เพื่อหนีออกจากอิมเพลดาวน์
หรือถ้าให้ย้อนกลับไปไกลกว่านั้นอีก ก็มีการร่วมมือกันระหว่างการ์ปกับโรเจอร์ ที่เป็นการร่วมมือของทหารเรือกับโจรสลัด โดยที่ปมนี้ยังคงมีปริศนาอยู่ว่า ทั้งคู่ร่วมมือกันสู้กับร็อคส์และพรรคพวก เพื่อปกป้องเผ่ามังกรฟ้าและทาสของพวกนั้น ไปเพราะเหตุใดกันแน่ ก็ต้องเฉลยกันต่อไป
มาที่ปัจจุบัน การจะแท็กทีมกันของโจรสลัดที่ 1 ในนั้นเป็น 4 จักพรรดิไปแล้ว กับยอดคู่หู ที่ถ้าลูฟี่เป็นตัวเปิด โซโลก็คือตัวตาม ไม่มีการห้ามกันใดๆ ทั้งสิ้น
และ CP0 ทั้ง 2 คนที่จัดว่ามีฝีมือแข็งแกร่งมากๆ โดยคนนึงคืออดีต CP9 ที่แข็งแกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์ นั่นก็คือ ร็อบ ลุจจิ และคาคุ เจ้าวายุที่เคยประเมินว่าเรือโกอิ้ง แมรี่ไปต่อไม่ไหวแล้ว ซึ่งก็มีฝีมือที่ไม่ธรรมดาเช่นกัน
สายโซอน 3 คน กับ 1 คนที่ไม่มีพลังผลปิศาจ ว่าที่ทีมเฉพาะกิจที่ต้องเตรียมตัวปะทะกับมนุษย์ที่แกร่งที่สุดที่เวก้าพังค์สร้างขึ้นมาอย่าง "เซราฟิม"
โจรสลัดแท็กทีมกับโจรสลัด ✅
โจรสลัดแท็กทีมกับทหารเรือ ✅
ส่วนโจรสลัดจะแท็กทีมกับ CP0 ได้หรือไม่ต้องรอติดตามกันต่อไป 🤩🧐
แต่สีหน้าโซโลกับลูฟี่คือ บ่ได้เลยจริงๆ ฮ่าๆ
โฆษณา