22 ก.พ. 2023 เวลา 01:14 • ความคิดเห็น
อยู่ที่เป้าหมายของแต่ละคนค่ะ
อยู่คนเดียว สิ่งที่เรารู้แน่ๆ คือ มันจะเหงา แค่เหงาแต่เรารู้.. ว่ามันสามารถจัดการได้ 1,2,3อะไรบ้าง
..
แต่ถ้ามีอีกคนเข้ามา
เราคาดเดาไม่ได้ ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับเราบ้าง
ถ้าคุณพร้อมรับความเสี่ยง ที่หลายคนเรียกมันว่า
การเรียนรู้...ก็ลองเลือกดูค่ะ
..
ส่วนแอด
อยู่คนเดียวมาเข้าปีที่ 10
มีความสุขด้วยเงื่อนไขของตัวเอง
ไม่ต้อง รอคอยใคร ไปไหนก็ไป ไม่อยากไปไหน
ก็นอนนิ่งๆ หรือช๊อปปิ้ง อ่านหนังสือ ทำงาน,พักผ่อน
ชีวิต สงบดีค่ะ
2
แต่เดี๋ยวนะ
การอยู่คนเดียว อาจไม่ได้แปลว่า เราไม่มีใคร
อันนี้ต้องไปทำความเข้าใจอีกทีว่า...เรามีใครอยู่ในสถานะอะไรบ้าง ใครเหลี่ยมจัดก็ตัดออกค่ะ..
ถึงเรียกได้ว่า"อยู่คนเดียว"เป็น..แบ่งปันนะคะ
2
by ทูบี
โฆษณา