22 ก.พ. 2023 เวลา 07:59 • นิยาย เรื่องสั้น

เรื่องสั้นสยองขวัญ | สัตว์ประหลาดใต้เตียง

ในคืนหนึ่ง ลูกชายของผม ขอให้ผมก้มลงไปมองที่ใต้เตียงของเขา
เพราะเขารู้สึกว่ามีสัตว์ประหลาดอยู่ใต้เตียง
แต่เมื่อผมก้มมองลงไป ผมกลับเจอลูกชายของผมอยู่ใต้เตียง
และเขาก็พูดกับผมว่า...
"พ่อครับ...มีใครก็ไม่รู้อยู่บนเตียงของเรา"
: "justAnotherMuffledVo
แปลเรื่องโดย ผมเอง
โฆษณา