22 ก.พ. 2023 เวลา 17:17 • ไลฟ์สไตล์

ทุกอุปสรรค...

ที่ผ่านเข้ามาบ่งบอก
ถึง ศักยภาพ ในตัวเรา
ว่าเรามีปัญญา มีแรงใจ
ที่จะฝ่าฟันอุปสรรคไปได้หรือไม่
บางครั้งผ่านไปได้..แบบสบายๆ
บางครั้งผ่านไป..แบบกัดฟัน ทั้งน้ำตา
1
คนกล้าใช่ว่าจะ ไม่กลัวอะไร
คนเก่ง ไม่ใช่จะร้องไห้ไม่เป็น
เพียงแต่ความกลัว..
มันหยุดความกล้าไม่ได้
ก็เท่านั้นเอง
1
ให้คิดเสียว่า...
ทุกความผิดพลาด!!
มันเป็นบทเรียนที่ล้ำค่าที่สุด
1
ดังนั้น..จึงเป็นที่มาของ....
ตน แล เป็น ที่ พึ่ง แห่ง ตน
1
หากเราเข้มแข็ง..คนอื่นๆ
ก็จะได้อาศัยเรา
1
หากเราอ่อนแอ เขาพร้อม
จะเยียบย่ำ เรา
คงมีเพียงไม่กี่คนที่จะอยู่ดูแลเรา
7
#เข้มแข็ง อดทน
รักตัวเองให้มากที่สุด
ไม่ใช่บอกให้เราเห็นแก่ตัว
แต่..ถ้าเราเข้มแข็ง เราก็จะ
พาตัวเองอยู่รอดในสังคมปัจจุบันนี้
3
#เชื่อเรื่อง ..โชคชะตา มั้ย?
คนที่อยากเข้ามา
ในชีวิตเรา จะเข้ามาเอง
ถ้าเขาไม่สนใจ ที่จะเข้ามาต่อให้เรา .. พยายามแค่ไหน
ก็ดึงเขา เข้ามาไม่ได้
1
คนที่อยากไปจากเรา
ก็จะหาวิธี ของเขาที่จะไป
ไม่มีทางที่เรา จะเหนี่ยวรั้ง
เขาไว้ได้ .. ถ้าหมดเวลา!
ของเขาแล้วที่จะ อยู่ในชีวิตเรา
คนที่เป็นคู่แท้ของเรา
ตอนนี้อาจอยู่ที่ไหน สักแห่ง!
แต่วันหนึ่ง! ในที่และเวลา ..
ที่เราไม่คาดคิด เราจะเจอ
1
คนที่ถูกกำหนด
ให้อยู่ในชีวิตเรา
จะไม่มีวัน .. จากคุณไป!
ไม่ว่าจะผ่าน ช่วงเวลาแย่ๆ
ด้วยกันแค่ไหน! เขาก็จะยัง
อยู่กับเรา 💕
3
จงเชื่อใน โชคชะตา
ซึ่งได้กำหนด คนที่จะเข้ามา
และออกไป จากชีวิตเรา
1
#เชื่อว่า ..
การที่ใครบางคน?
เข้ามาเป็นแค่ ช่วงเวลาหนึ่ง
นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด สำหรับเรา
เพราะวันหนึ่ง เราจะต้องเจอ
คนที่จะเข้ามาและไม่ไปใหนตลอดไป
#ทุกอย่างถูกกำหนดไว้แล้ว
1
ชีวิตที่ผ่านมา..
เราเคยผิดพลาดมา
มากมายหลายต่อหลายครั้ง
นับครั้งไม่ถ้วน..
1
และที่ผ่านมา..
ก็มีหลายสิ่งหลายอย่าง
ที่เราทำมันลงไปแล้ว
กลับมาคิดเสียใจในภายหลัง
1
แต่ถึงอย่างไร
สำหรับแล้วชีวิตที่ผ่านมา
ถือว่าเราได้เรียนรู้
ได้มีโอกาสแก้ตัว
และก็ได้มีโอกาสเปลี่ยนแปลง
1
เพราะเราไม่ใช่
พวกคนที่คิดว่าตัวเอง
สมบูรณ์แบบไม่มีข้อตำหนิใดๆ
ผิดพลาดบ้างจะเปนไรไป
เพราะถึงอย่างไร
1
เ ร า ก็ ยั ง ค ง เ ป น ม นุ ษ ย์ !!
ไม่มีใครในโลกสะอาด หมดจด
อย่าเกลียดตัวเอง ... ที่มี.. .
เรื่อง ด่างพร้อย
ให้อภัยตัวเองให้ได้
กับความผิดพลาด ที่อาจมี
1
ไม่ใช่เพื่อที่จะผิดอีก..!!
แต่เพื่อจะมีได้
มี หัวใจ ที่ใหญ่พอ
ที่จะก้าวไปต่อไปอย่างคน... ที่ดีกว่าเดิม
1
และพร้อมที่จะ ให้อภัย
ความผิดพลาดของคนอื่น
2
😁😁😁
โลกสวย ไม่ใช่เพราะมีแต่เรื่องดีๆ
โลกสวย เพราะมีที่ยืน ...
👉 ให้กับ คนที่กลับใจ
1
ผู้คนจากไปตลอดเวลา
การหลงลืมจึงเป็นคุณสมบัติหนึ่ง
ที่ทำให้เราไม่ร้องไห้นานเกินไป
1
ผู้คนจากไปตลอดเวลา
การจดจำจึงเป็นคุณสมบัติหนึ่ง
ที่ทำให้เรารู้ว่า วันวานมีความหมาย
1
คนเราจึงควรหลงลืมบางอย่าง
เพื่อจดจำบางสิ่ง
1
หลงลืม เรื่องที่ก่อให้เกิดทุกข์ในใจ
จดจำ เรื่องราวใดๆ ที่คิดขึ้นมาคราใด
ล้วนเรียกรอยยิ้มเราได้ทุกครั้ง
 
เรื่องราวเหล่านั้น เราเรียกมันว่า...
ค ว า ม สุ ข 🥰😁
2
ขอบคุณทุกคำทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา 😘😍
โฆษณา