23 ก.พ. 2023 เวลา 05:37 • ความคิดเห็น
เจอโชคดีอะไรบ้าง เจอเพื่อนร่วมงาน(บางคน) ผู้บริหารที่เข้าใจเราเห็นคุณค่าเรา ทำให้เราได้ทำสิ่งที่ถนัด ภูมิใจ สุขใจ แต่เราก็จบความโชคดีนั้นไปแล้ว และกำลัง ยอมรับ ปรับ อยู่ กับความโชคไม่ค่อยดี ที่จำต้องเลือก เราบอกตัวเองตลอดให้ผ่านไปโดย สุขภาพจิต สุขภาพกาย ที่เป็นขณะนี้ในแต่ละวันได้ก็คือโชคดีที่สุดของชีวิตละ
ถ้าไม่มีอะไรยืนยันได้ว่า ตอนเรายังไม่เกิดเราโชคร้าย หรือไม่มีอะไรเลยไม่ต้องรู้สึกไม่ต้องกินนอน เราถือว่าที่
เราเกิดมานี่ละคือโชคร้าย เพราะเกิดมาเพื่อ....แก่ลุกนั่งไม่ได้ เจ็บป่วย โอยๆ ก่อนตาย เรารู้ได้เห็นได้ยืนยันได้
โฆษณา