23 ก.พ. 2023 เวลา 13:02 • ท่องเที่ยว
บ้านไร่เกษมสุข

ยามบ่ายแสงสวยๆกับเสียงเพลงเพราะเพราะ

ที่ จัมทราแคมป์ปิเนส ลำพญา นครปฐม
ขอบคุณ Talaya และ Ukulele Journey ครับ
….
"Ukulele Journey"
เพราะเราเชื่อว่า "ภาพและเสียงดนตรี สามารถแทนคำพูดได้เป็นล้านคำ"
Ukulele Journey เราตั้งใจที่จะพาเสียงอูคูเลเล่จากปลายนิ้วของ Apirak Sirinanthakul ที่เดินทางไปเล่นในเทศกาลอูคูเลเล่มาแล้วกว่าทั่วโลก เราจะเดินทางไปพร้อมกับเสียงอูคูเลเล่ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวระหว่างทางที่เราไปพบเจอ
Ukulele Journey EP.01 นี้เราจะพาไปสัมผัสบรรยากาศที่พักเล็กๆ ริมแม่น้ำนครชัยศรี แถวลำพญา อ.บางเลน จ.นครปฐม ที่มีบรรยากาศเรียบง่าย แต่อบอุ่นในคอนเส็ปที่รวมเอาความเป็น Camping และ Happiness ไว้ด้วยกัน...
"Jumtla Campiness บ้านไร่เกษมสุข"
เราไม่อยากบรรยายสิ่งที่เราสัมผัสบรรยากาศที่นี่มากไปกว่านี้ แต่เราอยากให้คุณมาสัมผัสด้วยตัวเอง แค่พาตัวเองมานั่งให้ "ลมตีหน้า" ฟังเสียงที่อยู่รอบตัว เราเชื่อว่าคุณจะเห็นด้วยกับเรา...
รอพบกับคลิปวีดีโอเต็ม ๆ ได้เร็ว ๆ นี้....
โฆษณา