23 ก.พ. 2023 เวลา 13:51 • ความคิดเห็น
ผมดูพฤติกรรมคนมาขอครับ
ถ้ามีวินัย รับผิดชอบ ก็ค้ำให้
แต่คุยกันก่อนว่า อย่าให้กรูเดือดร้อนนะมรึง
ถ้าพฤติกรรมไม่เอาไหน ชีวิตมีปัญหา ไม่รับผิดชอบ
ไม่ค้ำให้ โกรธก็โกรธไป
พวกที่เราไม่ค้ำให้แล้วโกรธ พวกนี้เดาได้เลยว่า เวลาเขาเบี้ยวหนี้ เขาไม่สนใจเราหรอก แล้วเจ้าหนี้ก็จะมาตามกับเรา ทีนี้หล่ะ จะเป็นเราที่ต้องโกรธเขา แต่เดาได้เลยว่า พวกนี้ส่วนมากไม่สน
โฆษณา