23 ก.พ. 2023 เวลา 14:59 • ธุรกิจ

แฟรนไชส์น่าลงทุน 2566

แทบจะเรียกได้ว่ารอไม่ไหว สำหรับรายละเอียดของเทรนด์ธุรกิจน่าสนใจในปี 2566 ซึ่ง ณ เวลานี้เชื่อเลยว่านักลงทุนและหลาย ๆ ท่านที่กำลังมองหาแฟรนไชส์น่าลงทุน 2566 ต่างตั้งตารอกับการเผยแพร่และอัพเดตข้อมูลจากเหล่ากูรูและผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน เพราะสำหรับการลงทุนและการทำธุรกิจนั้น ใครเริ่มก่อนหรือ Start – up ได้ก่อน คนนั้นจะมีชัยไปกว่าครึ่ง
ธุรกิจแฟรนไชส์
สำหรับการดำเนินธุรกิจแล้ว การเลือกพิจารณาลงทุนกับธุรกิจกลุ่มแฟรนไชส์นั้น ย่อมเป็นทางเลือกหนึ่งที่มีความน่าสนใจ เพราะด้วยชื่อและแบรนด์ต่าง ๆ ซึ่งทุกท่านไม่จำเป็นต้องดำเนินการโปร์โมทหรือประชาสัมพันธ์เอง โดยการดำเนินการทั้งหมดจะมาพร้อมกับสูตรสำเร็จที่เพียบพร้อม ขอเพียงมีงบประมาณและประกอบกับการดูแลบริหารอย่างใส่ใจ การดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ก็จะประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก
แฟรนไชส์อาหาร
ทางเลือกในการลงทุนกับแฟรนไชส์น่าลงทุน 2566 ที่เป็นด้านอาหารนั้น คงจะถูกอกถูกใจกับหลาย ๆ ท่านที่สนใจและชื่นชอบไอเดียในการนำเสนอรูปแบบของเมนูและการนำเข้าของอาหารยอดฮิตในต่างแดน ไม่ว่าจะเป็น ชาไข่มุก กาแฟ ขนม ชาบู อาหารปิ้งย่าง และอื่น ๆ อีกมากมายประกอบกับการเจริญเติบโตของแฟรนไชส์น่าลงทุน 2566 ที่เป็นอาหารไทยทั้ง ข้าวต้ม หมูกระทะ อาหารอีสาน อาหารปักใต้ ทั้งหมดนั้นจึงส่งผลให้แฟรนไชส์อาหารเป็นตัวเลือกแรก ๆ สำหรับท่านที่พอจะมีงบลงทุนตั้งแต่หลักหมื่นไปจนถึงหลักล้าน
แฟรนไชส์ร้านกาแฟ
เริ่มต้นได้ตั้งแต่หลักหมื่น สำหรับการตั้งร้านกาแฟที่เป็นมุม Kiosk หรืออาจจะเป็นร้านเล็ก ๆ ตามห้างสรรพสินค้าหรือปั๊มน้ำมัน ไปจนถึงการเลือกลงทุนกับร้านกาแฟซึ่งเป็นแฟรนไชส์น่าลงทุน 2566 ที่เป็นร้านใหญ่ เช่น Amazon/ Coffee World/ กาแฟพันธุ์ไทย/ มิราเคิล หรือแฟรนไชส์กาแฟรสนิยม เป็นต้น โดยจะต้องใช้งบประมาณเริ่มต้นระดับ 2 – 3 ล้าน ทั้งนี้สำหรับการลงทุนธุรกิจร้านกาแฟนั้น จะสามารถสร้างผลกำไรได้หลังจากคืนทุนซึ่งอาจจะใช้ระยะเวลาอยู่ที่ 1 – 2 ปี ด้วยระบบการบริการงานที่มีประสิทธิภาพ
แฟรนไชส์ชาไข่มุก
หวาน หอมและหนิบหนับไปกับมุก ด้วยตัวเลือกที่มีมากมายและเปิดโอกาสให้ทุกท่านสามารถเข้ามาลงทุนได้ทันทีกับแฟรนไชส์ชาไข่มุก ซึ่ง ณ เวลานี้มีหลายแบรนด์และหลายแฟรนไชส์ ยกตัวอย่างเช่น ชิบะ ฮอกไกโด มิลค์ที ซึ่งมีสาขาที่เปิดให้บริการทั่วประเทศแล้วกว่า 130 สาขา มาพร้อมกับราคาเครื่องดื่มที่ไม่แพงจนเกินไป ด้วยรสชาดเครื่องดื่มและรูปลักษณ์ผลิตภัณฑ์ที่ดึงดูด จึงสามารถช่วยให้แฟรนไชส์น่าลงทุน 2566 นี้ติดตลาดและเป็นที่รู้จักได้อย่างรวดเร็ว
แฟรนไชส์ไมโลรถโรงเรียน
ย้อนวัยให้หวนคิดถึงวันเก่า ๆ กับไมโลเครื่องดื่มแสนอร่อยถูกใจเด็ก ๆ กับแฟรนไชส์น่าลงทุน 2566 กับไมโลรถโรงเรียนซึ่งมีราคาเริ่มต้นที่สามารถจับจองเป็นเจ้าของร้านได้ง่าย ๆ เพียงหลักหมื่น 19,900 บาทเท่านั้น และด้วยเมนูและสูตรที่ได้รับการพัฒนาต่อยอดจากไมโลเย็นตั้งต้น ทุกท่านที่เปิดแฟรนไชส์น่าลงทุน 2566 ไปแล้วจะสามารถมีเมนูสำหรับขายอีกมากมาย
แฟรนไชส์ชาบู
ณ เวลานี้คงจะไม่สามารถเถียงได้ว่า “ชาบู” เป็นอาหารที่ได้รับความนิยมสูงสุดหนึ่งในห้าง เพราะไม่ว่าจะเดินทางไปที่ใดร้านชาบูก็มักจะเต็มหรือมีผู้ใช้บริการมากมายอยู่เสมอ ด้วยความหลากหลายของเมนูและอาหารเคียง ส่งผลให้แฟรนไชส์ชาบูจึงเป็นที่สนใจ ปัจจุบันมีแฟรนไชส์น่าลงทุน 2566 อยู่หลายเจ้าด้วยกันที่เป็นร้านชาบู อาทิ วานิตะ ชาบูทูโก/ Shabu Indy/ OK Shabu หรือแฟรนไชส์ในระดับภูมิภาค ซึ่งงบประมาณเริ่มต้นตั้งแต่หลัก 2 – 3 แสนบาท จนขึ้นไปถึงหลัก 3 – 4 ล้านบาท ตามขนาดและโครงสร้างการบริหาร
แฟรนไชส์ สเต็ก
ด้วยเนื้อแน่น ๆ และเรื่องเคียงที่หลากหลาย ทั้งหมดนั้นจึงไม่ยากที่จะทำให้สเต็กกลายเป็นเมนูอาหารมื้อหลักสำหรับคนไทย ที่มีลักษระการบริโภคที่ต้องเน้นความคุ้มค่าเป็นสำคัญ ทั้งนี้ ด้วยจุดเด่นของเมนูสเต็กที่สามารถปรุงได้สดใหม่ นำเสนอพร้อมเสิร์ฟด้วยผักและมันฝรั่งทอด มันบดหรือแม้กระทั่งเครื่องเคียงแบบอิสระ “สเต็ก” จึงสามารถเป็นแฟรนไชส์อาหารที่น่าลงทุนเป็นอย่างยิ่ง ทั้งนี้ มีแฟรนไชส์น่าลงทุน 2566 ร้านสเต็กมากมายให้ท่านเลือกพิจารณา อาทิ JEFFER Steak/ NANIA Steak/ โชกุน สเต็ก เป็นต้น
Otteri wash & dry
ด้วยรางวัลการันตีมากมายจากหลากหลายเวที ประกอบกับความสะดวกและอิสระในการบริหาร ไม่ต้องใช้เวลาในการจัดการมากนัก ส่งผลให้ Otteri wash & dry เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการลงทุนแฟรนไชส์น่าลงทุน 2566 ด้วยแนวคิดการสร้างและพัฒนาร้านให้เป็นร้านสะดวกซักที่ทันสมัย (Laundromat) ซึ่งประสบความสำเร็จมาแล้วทั่วโลก หมดกังวลเรื่องความคุ้มค่า เพราะด้วยความเข้าใจและเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจร้านสะดวกซักมาอย่างยาวนาน พร้อมเปิดโอกาสให้ทุกท่านเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งได้ทันทีกับทางเลือกมากมาย
ในปัจจุบันร้านมี Application Oterri ซึ่งสามารถช่วยให้การใช้งานของลูกค้ามีความสะดวก รวดเร็ว สามารถสะสมแต้มเพิ่มเติมได้ง่ายดายจนเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้การลงทุนมีวามคุ้มค่า ซึ่งสำหรับการลงทุนร้านสะดวกซักนี้ เพิ่มเติมด้วยการกำหนดขนาดของร้านได้ดั่งใจทั้ง M/ L/ XL/ XXL ทั้งนี้หากคุณสนใจสมัครหรือต้องการเข้ามาร่วมงานกับแฟรนไชส์น่าลงทุน 2566 Otteri Wash & dry สามารถเข้าติดต่อและฝากข้อมูลส่วนตัวได้ ที่นี่ เพื่อให้บริษัทดำเนินการติดต่อกลับ
FamilyMart
อีกหนึ่งแฟรนไชส์น่าลงทุน 2566 ซึ่งเป็นร้านสะดวกซื้อที่ได้รับความนิยมไม่แพ้เจ้าใด ทั้งนี้การเข้าเป็นผู้สมัครเข้ารับการพิจารณาถือแฟรนไชส์น่าลงทุนนี้ทุกท่านต้องเตรียมงบลงทุนได้ประมาณ 400,000 – 500,000 บาท โดยคิดเป็นค่าใช้จ่ายทั้งหมดดังนี้
- ค่าทำบันทึกข้อตกลงแรกที่ 10,000 บาท
- สิทธิแรกเข้า 80,000 บาท
- ค่าจัดเตรียมการเปิดร้าน 10,000 บาท
- เงินประกันสินค้าและสัญญาอีกประมาณ 300,000 บาท
- ค่าอุปกรณ์เบ็ดเตล็ด 20,000 บาท
- เงินสำรองทอน 20,000 บาท
- สรุปรวมทั้งหมดที่ 440,000 บาท สำหรับอายุสัญญาที่ 6 ปี
ดังนั้นหากทุกท่านสนใจและต้องการลงทุนกับการเปิดร้าน FamilyMart สามารถเข้าติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทันทีที่ เว็บไซต์ของ Family Mart Thailand
สุดท้ายนี้แม้ว่าแฟรนไชศ์น่าลงทุนที่เราเลือกมานั้น อาจจะยังไม่ตรงใจหรือไม่เข้าตาท่าน แต่บทความของเราก็น่าจะพอให้ไอเดียหรือแนวทางในการเลือกพิจารณาลงทุนในธุรกิจกลุ่มแฟรนไชส์นี้ได้ไม่มากก็น้อย เพราะในการดำเนินธุรกิจนั้นแม้จะเป็นแฟรนไชส์แต่ก็จะไม่มีสูตรสำเร็จที่ได้กำไรถล่มทลายทุกทั้งไป เพราะต้องขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่น ๆ อีกหลายประการ เช่น ทำเล เทรนด์การปริโภค ลูกค้า การบริหาร การให้บริการ เป็นต้น
ที่มา https://bit.ly/3ZdSHqz
โฆษณา