24 ก.พ. 2023 เวลา 12:35 • หนังสือ

“ศรัทธา”

ศรัทธาในตัวเอง
ถ้าเชื่อว่าตัวเอง #ทำได้
#ความสำเร็จ ก็ย่อมเกิดขึ้นได้!
คนเราเลือกเกิดไม่ได้
แต่เลือกที่จะเป็นได้
และเลือกที่จะทำได้
ไม่มีใครช่วยเหลือเราได้ตลอด
เพราะคนที่อยู่กับเราตลอด
ก็คือตัวของเราเอง
เราเชื่อเสมอว่า…
หากเราคิดดี ทำดี
สิ่งดีๆ ก็จะตามมา
อย่าเอาเปรียบใคร โดยเฉพาะคนที่ดีต่อเรา
ให้เกียรติทุกคน รวมถึงตัวเราเอง
รักและเคารพในตัวเอง และผู้อื่น
1
24 ก.พ. 2566
โฆษณา